Sốc: Người Việt mua gần 900 ô tô chỉ trong năm ngày triển lãm

Vietnam Motor Show 2018 (từ 24-10 đến 28-10-2018) diễn ra được xem là kỳ triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước tới nay sau khi các nhà sản xuất xe (VAMA) và các doanh nghiệp nhập khẩu xe (VIVA) phối hợp tổ chức.

Nhiều mẫu xe mới nhận được sự quan tâm của khách hàng Việt Nam.

Đáng chú ý, theo thống kê của ban tổ chức, trong 5 ngày diễn ra triển lãm, đã có 880 xe được bán và được đặt hàng. Đây được xem là một kỳ triển lãm rất thành công nhất xét ở khía cạnh thương mại.

Người Việt sắm xe sang ngay tại triển lãm ô tô 2018.

VMS 2018 đã thu hút sự quan tâm, thưởng lãm của 185.000 khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh, thành khác. Năm nay, triển lãm quy tụ và trưng bày 120 mẫu xe đến từ 15 thương hiệu lớn gồm: Chevrolet, Ford, Honda, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Toyota, Audi, Jaguar, Land Rover, Maserati, Subaru, Volkswagen và Volvo.

Nhiều mẫu xe thiết kế ấn tượng tại triển lãm ô tô 2018.

Được tổ chức bởi sự kết hợp của VAMA và VIVA, triển lãm cũng cho thấy sự đồng lòng của hai tổ chức vì sự phát triển chung của ngành Công nghiệp ô tô và thị trường ô tô Việt Nam. Chính nhờ sự kết hợp này, Vietnam Motor Show 2018 đã trở nên đa dạng hơn bao giờ hết và hứa hẹn sẽ đa dạng hơn, hoành tráng hơn, chuyên nghiệp hơn tai Vietnam Motor Show 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm