Oto.com.vn: Bước tiến dài của “người tiền nhiệm” Banxehoi.com

Đây là bước tiến dài trong quá trình phát triển của kênh thông tin trong lĩnh vực ô tô có uy tín tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2015, Banxehoi.com là một trong những kênh thông tin hàng đầu trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam. Tiếp nối hiện tại, Oto.com.vn sẽ thay "người tiền nhiệm" gánh vác trọng trách này trong tương lai.

Oto.com.vn được phát triển bởi Tập đoàn Đại Việt - "cha đẻ" của Batdongsan.com.vn, kênh thông tin về bất động sản lớn nhất Đông Nam Á. Đến nay, Batdongsan.com.vn đã được chuyển giao cho đối tác nước ngoài và Đại Việt vẫn nắm trong tay các cổng thông tin hàng đầu trong lĩnh vực xe hơi và âm nhạc tại 7 thị trường đang phát triển, bao gồm cả Oto.com.vn tại Việt Nam.

Oto.com.vn sở hữu di sản khổng lồ của Banxehoi.com

Sau 4 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Banxehoi.com nay là Oto.com.vn có tốc độ tăng trưởng chóng mặt và nằm trong top những kênh thông tin xe Ô Tô hàng đầu hiện nay.

Tốc độ tăng trưởng của Banxehoi.com chỉ sau hơn 3 năm ra mắt.

Cụ thể, năm 2018, Oto.com.vn sở hữu 22 triệu lượt xem trang hàng tháng, tăng hơn 10 lần so với năm 2015. Lượt truy cập hàng tháng cũng tăng trưởng gấp 12 lần đạt 6 triệu lượt.

Đặc biệt, thế mạnh của Oto.com.vn là hỗ trợ khách hàng đăng tin bán xe tối đa thông qua chiến lược marketing đa phương tiện. Cộng thêm công nghệ SEO vượt trội giúp từ khóa xe hơi của Oto.com.vn luôn dẫn đầu kết quả tìm kiếm trên mọi nền tảng tại Việt Nam. Điều này không chỉ giúp tin rao bán xe trên Oto.com.vn tiếp cận đúng đối tượng người mua mà người mua cũng dễ dàng chọn được chiếc xe hơi phù hợp với nhu cầu, điều kiện và sở thích. Nhờ đó, Oto.com.vn có đến 32.000 tin đăng bán xe mới và 1.200 tài khoản mới hàng tháng trong năm 2018, tăng lần lượt 2,1 – 2,4 lần so với năm 2015.

Oto.com.vn cũng tự hào là kênh ô tô đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ trải nghiệm mua xe 3D scanning mang đến cái nhìn trực quan và toàn diện hơn cho người mua.

Oto.com.vn không ngừng phát triển – dẫn đầu xu hướng

Với định hướng phát triển trở thành website hàng đầu trong lĩnh vực ô tô tương tự “đàn anh” Batdongsan.com.vn, Banxehoi.com chính thức đổi tên thành Oto.com.vn từ ngày 02-01. Oto.com.vn sẽ không còn bị lầm tưởng hay giới hạn là website chuyên “mua/bán xe hơi” như trước đó mà sẽ mang đến tầm nhìn vĩ mô cho tất cả những gì liên quan đến lĩnh vực xe hơi.

Banxehoi.com sẽ chính thức đổi sang tên Oto.com.vn từ ngày 2-1-2019.

Với chiến lược sâu rộng hơn, Oto.com.vn sẽ chuyển mình, vươn lên trang thông tin số 1 về ô tô trong thời gian tới. Đây sẽ là trang thông tin mang đến cho khách hàng và độc giả những tin tức mới nhất, giá xe ô tô cập nhật nhất, đánh giá/so sánh chuyên sâu, video xe hơi hay tư vấn pháp luật/ mua bán và những điều thú vị độc lạ…

Không dừng lại ở đó, Oto.com.vn còn mang đến cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ liên quan đến xe hơi như việc hỗ trợ người mua về vay mua trả góp tại các ngân hàng lớn, các gói bảo hiểm thiết yếu và hệ thống gara ô tô uy tín trên cả nước.

Ở thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay, chỉ cần click chuột hay một vài thao tác trên điện thoại thông minh, độc giả hoàn toàn có thể nắm bắt được tất cả các thông tin liên quan đến xe hơi. Nắm bắt được xu hướng này, Oto.com.vn cam kết luôn luôn đổi mới bằng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

Tất nhiên, Oto.com.vn sẽ không quên sứ mệnh thắt chặt kết nối giữa người mua,bán xe ô tô và tất cả những người quan tâm đến lĩnh vực ô tô trong và ngoài nước. Không có con đường nào trải đầy hoa hồng, Oto.com.vn hy vọng người dùng sẽ luôn đồng hành cùng Oto.com.vn trên con đường khó khăn phía trước - con đường dẫn đến vị trí số 1 về xe hơi tại Việt Nam và trong khu vực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm