Suzuki ưu đãi 92 triệu đồng khi mua xe Ciaz

Điều này có nghĩa, chỉ với 488 triệu đồng (đã có VAT), bạn sẽ được sở hữu Suzuki Ciaz, thay vì 580 triệu đồng như trước. Áp dụng đến hết ngày 30-9.

Mẫu xe sedan Suzuki Ciaz nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Mẫu xe Suzuki Ciaz ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm 2016, là mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và thành công nhờ có thiết kế sang trọng, nội thất rộng rãi và tiết kiệm nhiên liệu. Suzuki Ciaz có kiểu dáng vừa sang trọng vừa thanh lịch với lưới tản nhiệt bốn thanh mạ crôm gắn logo Suzuki nổi bật, đèn pha Halogen phản quang đa điểm sắc nét và vuốt ngược ra sau; mâm bánh xe hợp kim 16 inch đậm chất thể thao; phần đuôi xe hài hòa với thanh ngang, tạo ấn tượng mở rộng và có cụm đèn hậu lớn.

Khoang lái và cabin rộng rãi của chiếc Ciaz

Nội thất Ciaz được thiết kế thông minh để tận dụng tối đa không gian, tạo cảm giác thoải mái cho người lái cùng hành khách ngồi trên xe. Một số trang thiết bị đi kèm đáng chú ý khác như chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động xe bằng nút bấm không cần khóa, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống âm thanh DVD 4 loa, màn hình giải trí cảm ứng thông minh 7 inch, camera lùi…

Hệ thống an toàn với hai túi khí phía trước

Suzuki Ciaz sử dụng hộp số tự động 4 cấp, động cơ 1.4 lít, công suất cực đại 68/6.000 kw.rpm, mô men xoắn cực đại 130/4.000 Nm/rpm. Động cơ K14B mang đến hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu (5,6 lít/100 km), vận hành êm ái.

Suzuki Ciaz đúng chất là một mẫu xe sedan dành cho gia đình

Xe được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn gồm hai túi khí phía trước, đai an toàn với cơ cấu cuốn đai khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA cùng hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD. Ngoài ra, khung xe Suzuki Ciaz được sản xuất theo công nghệ kiểm soát động toàn bộ TECT. Các bộ phận quan trọng trên thân xe được sản xuất từ thép đặc biệt, nhẹ và giảm tối thiểu tác động khi có sự cố nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người lái. Với mức giá ưu đãi tốt nhất trong dòng xe sedan hạng B, Suzuki Ciaz hiện là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua cho người dùng.

Lý giải về việc đưa ra ưu đãi lớn vào thời điểm này, đại diện kinh doanh và marketing Việt Nam Suzuki cho biết: “Trong khi việc giảm thuế nhập khẩu xuống 0% đối với các mẫu ô tô nhập trực tiếp từ thị trường ASEAN vẫn chưa được áp dụng, Suzuki Việt Nam mong muốn đưa ra ưu đãi này nhằm tạo thêm cơ hội cho người dùng Việt có thể sở hữu và trải nghiệm một dòng xe thuần chất sedan như Suzuki Ciaz”. 

Ngoài Ciaz, Suzuki Việt Nam còn công bố chương trình khuyến mãi cho tất cả các dòng xe du lịch khác, như: Vitara, Ertiga và Swift với mức ưu đãi từ 50-110 triệu đồng. Tham khảo thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi tại website: http://suzuki.com.vn/ciaz/bigcar-bigdream/ hoặc hotline: 0906.612.344

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm