Piaggio ra mắt phiên bản giới hạn Liberty U-23

Từ châu Âu đến châu Á, từ Địa Trung Hải đến Đông Nam Á, từ nước Ý với niềm tự hào bốn lần vô địch cúp bóng đá thế giới cho tới Việt Nam - đất nước 90 triệu dân luôn ăn ngủ cùng bóng đá. Hai đất nước Việt Nam-Ý có nhiều điểm chung, trong đó có tình yêu vĩnh cửu dành cho bóng đá - môn thể thao vua của thế giới.

Phiên bản giới hạn Piaggio Liberty U-23.

Phiên bản giới hạn Piaggio Liberty U-23sẽ khoác trên mình màu đỏ của quốc kỳ Việt Nam thể hiện sự ngưỡng mộ của thương hiệu Ý này dành cho Việt Nam và những cầu thủ U-23 tài năng - đội bóng đã mở ra những trang sử mới tuyệt vời cho bóng đá Việt Nam và châu Á.

Mẫu xe dành cho các tín đồ túc cầu.

Đội bóng U-23 Việt Nam đã thi đấu tuyệt vời ở giải vô địch Cúp bóng đá châu Á diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc. Họ là những chiến binh thực sự với tinh thần quả cảm và bền bỉ, điểm đặc trưng của tính cách Việt. Mặc dù U-23 Việt Nam không giành được kết quả cao nhất tại giải đấu nhưng họ là nhà vô địch trong trái tim của hàng triệu người dân Việt và trong trái tim của Piaggio Việt Nam.

Cờ đỏ sao vàng và hàng chữ U-23 in trên thân xe.

Chính vì vậy, phiên bản giới hạn Piaggio Liberty U23 đã nhanh chóng được đội ngũ thiết kế và sáng tạo của Piaggio phát triển và ra mắt ngay trước thềm năm mới Tết Nguyên đán 2018 như một món quà đặc biệt dành tặng cho các khách hàng yêu quý của Piaggio tại Việt Nam. Sắc đỏ của phiên bản giới hạn Liberty U-23 cũng là màu đặc trưng của Tết Nguyên đán, của những khởi đầu mới tràn đầy hy vọng và may mắn.  

Cờ đỏ sao vàng và hàng chữ U-23 in trên mặt nạ trước của xe.

Piaggio Liberty được trang bị những tính năng và công nghệ tiến tiến như: động cơ I-Get thế hệ mới tiết kiện nhiên liệu và hiệu suất hoạt động tối đa; hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiên tiến, khóa từ, hệ thống đèn định vị LED, cùng thiết kế hiện đại và năng động. Giá bán phiên bản giới hạn Piaggio Liberty U-23 là 57.500.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm