Mercedes-Benz giới thiệu GLA nâng cấp và C-Class mới

Năm nay, hãng xe sang này đã thiết kế riêng một khu vực “Hiệu năng cao” để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG cùng 25 mẫu xe khác nhau – nhiều nhất triển lãm, bao gồm 13 xe trưng bày trong không gian trong nhà và 12 xe ở khu vực xe đã qua sử dụng chính hãng ở bên ngoài. Bên cạnh 4 mẫu xe chủ lực là C-Class, GLC, E-Class, S-Class, hãng còn giới thiệu và trưng bày thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach và thương hiệu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

C-Class mới với hộp số 9G-TRONIC

C-Class hiện đang là mẫu sedan hạng sang được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Việt Nam. Đến với VMS 2017, Mercedes-Benz tăng sức hấp dẫn cho C-Class với những trang bị đáng giá. Tất cả phiên bản C-Class bao gồm C 200, C 250 Exclusive và C 300 AMG sẽ sử dụng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, giúp xe vận hành êm ái và hiệu quả hơn. Phiên bản C 250 Exclusive và C 300 AMG sẽ sở hữu thiết kế mâm xe hiện đại và thể thao hơn (18 inch 5 chấu kép và 19 inch đa chấu AMG). Ngoài ra, xe có hai màu sắc thời thượng là Xanh Brilliant và Nâu Citrine sẽ lần đầu xuất hiện trên C-Class. C-Class là mẫu xe sedan an toàn, tiện nghi, đáng cân nhắc cho tất cả khách hàng Việt ở tầm giá từ 1,5 – 2 tỷ đồng.

C 300 AMG tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 5,9 giây

C-Class hiện đang là sedan hạng sang bán chạy nhất Việt Nam

Hệ thống hiển thị kính lái HUD trên C 300

Nội thất trên C 300 AMG

Touchpad điều khiển cảm ứng

Giá bán của ba phiên bản C 200, C 250 Exclusive và C 300 AMG với trang bị mới lần lượt là 1,489; 1,729 và 1,949 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

GLA nâng cấp – đi đến tận cùng

Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2014, GLA đã nhanh chóng trở thành chiếc xe CBU bán chạy nhất của MBV. GLA đã đóng góp vào mức tăng trưởng 300% của các dòng xe SUV của hãng trong năm 2016. Tại VMS 2017, MBV ra mắt mẫu GLA nâng cấp với hai phiên bản GLA 200 và GLA 250 4MATIC.

Chiếc GLA 200 màu xanh cá tính

Phần nâng cấp quan trọng đầu tiên trên tất cả các phiên bản GLA là cụm đèn trước LED toàn phần, tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa. Đây cũng là một điểm nhấn thiết kế dễ nhận diện trên GLA mới. Lưới tản nhiệt được cách điệu đục lỗ, tạo điểm nhấn và hiệu quả khí động học. Cụm đèn hậu LED được thiết kế lại với hai sợi quang song song, vuông vức với hiệu ứng pha lê đẹp mắt.

GLA 250 4MATIC màu vàng sanh trọng, mạnh mẽ

Mâm xe trên GLA 200 đã được thay mới bằng loại 5 chấu đơn, uống cong và lớn dần ở phía vành rất cá tính. Trong khi đó, GLA 250 4MATIC sở hữu gói thiết kế ngoại thất thể thao AMG cực kỳ sắc sảo và bắt mắt. Kết hợp với mâm xe thể thao AMG 19 inch - hai màu tương phản, GLA 250 4MATIC thực sự là một “tuyên ngôn cá tính” của sức trẻ và tinh thần việt dã.

Nhìn tổng thể, GLA có thiết kế rất cơ bắp với vòm bánh xe mở rộng, gờ bánh xe cơ bắp vắt ngang trên vòm bánh sau kết hợp cùng cột C uốn vào bên trong. Giá để hành lý bằng hợp kim nhôm cùng các tấp ốp cản, ốp gầm một lần nữa khẳng định chất địa hình của GLA.

Màn hình TFT 8 inch và không gian nội thất khoang lái rộng rãi

Cả 3 phiên bản GLA nâng cấp được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC, giúp việc đỗ xe ở các không gian chật hẹp trong đô thị trở nên dễ dàng hơn. Camera lùi là trang bị tiêu chuẩn cho 3 phiên bản, cung cấp hình ảnh sắc nét đến người lái qua màn hình TFT 8 inch.

Nội thất da màu đen mạnh mẽ

Không gian nội thất trở nên sinh động hơn khi hành khách có thể lựa 12 gam màu từ hệ thống đèn viền nội thất AMBIENT LIGHTING. Hành khách sẽ cảm thấy dễ chịu trong suốt hành trình với hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 vùng THERMOTRONIC. Cửa sổ trời siêu rộng Panorama chỉnh điện giúp hành khách dễ dàng chiêm ngưỡng bầu trời và không gian rộng lớn xung quanh.

Nội thất da màu vàng kem sang trọng

GLA đủ khả năng để đưa bạn đến tận cùng của mọi hành trình. Nếu phải vượt qua những con đường gồ ghề, lầy lội, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC với hệ thống phân bổ lực kéo thế hệ mới sẽ phát huy tác dụng. Người lái có thể chọn “Off-Road” trên cụm điều khiển DYNAMIC SELECT 5 chế độ để tối ưu lực kéo và gia tăng độ bám. Hệ thống cân bằng điện tử ESP tích hợp tính năng hỗ trợ vào cua Curve Dynamic Assist giúp GLA vào cua chính xác, an toàn. Thân xe GLA được gia cường tối đa ở vòm giảm sóc trước, các cơ cấu dọc thân, cột B và gầm xe, sẵn sàng cho mọi địa hình và tình huống. Kết hợp với động cơ mạnh mẽ (211 mã lực, 350 Nm từ 1.200 vòng/phút trên GLA 250 4MATIC) và trọng lượng nhẹ, GLA luôn dâng trào năng lượng và chực chờ để lao đi theo mỗi lần đạp ga của người lái. GLA 250 4MATIC có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6,6 giây.

GLA sở hữu khoảng sáng gầm xe 164 mm mang lại sự tự tin cho người lái khi phải đối mặt với những chướng ngại vật hay những ngày triều cường ngập nước. Chức năng đóng mở cửa sau bằng điện giúp bạn dễ dàng tiếp cận khoang hành lý rộng rãi với thể tích lên đến 481 lít.

GLA 200 và GLA 250 4MATIC được MBV phân phối với mức giá lần lượt là 1,619 và 1,859 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm