Huyền thoại Honda Super Cub đã trở lại giá bán bằng SH

Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu ra mắt hai mẫu xe máy từng là biểu tượng của Honda, đó là Super Cub C125 và Monkey, đều nhập khẩu từ Thái Lan.

Mẫu xe Super Cub huyền thoại đã trở lại.

Cả hai mẫu xe này ra đời cách đây 70 năm. Trong đó, Honda Cub là mẫu xe bán chạy nhất lịch sử với hơn 100 triệu xe đã được bán (tính đến năm 2017). Trong khi đó, Monkey là mẫu xe khởi nguồn cho thú chơi minibike của giới trẻ Nhật Bản kể từ những năm 1960 của thế kỷ trước.

Sự trở lại của huyền thoại một thời

Nhờ vào tính tiện dụng, hiệu suất cao và sự bền bỉ, Cub luôn trở thành mẫu xe được ưa chuộng qua nhiều thế hệ khách hàng. Và hôm nay, Super Cub C125 mang phong cách thiết kế hoài cổ với hình ảnh truyền thống đặc trưng của dòng Cub.

Thiết kế cổ điển, thanh lịch đậm chất Super Cub theo hình chữ S tạo ấn tượng hài hòa mềm mại cho tổng thể xe, cùng các chi tiết tinh tế trong từng đường nét và chất liệu crôm mang đến cảm giác cao cấp về chất lượng, đậm chất nghệ thuật và sự cao cấp. Các khu vực nối yên xe, tay lái và phần gác chân có sử dụng các tấm cao su nhằm hạn chế tối đa rung động truyền lên người lái khi vận hành, mang lại cảm giác lái thoải mái tối đa. 

Mẫu xe Super Cub mang lại những hoài niệm đáng nhớ cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hệ thống đèn xe được trang bị toàn bộ bóng LED. Phần ghi đông được rèn và uốn cong, kết hợp với phần nhựa bao bọc tay lái, gợi liên tưởng đến hình ảnh cánh chim - biểu tượng của ước mơ và khao khát. 

Đơn giản, bền bỉ, đáng tin cậy và mang lại hiệu quả kinh tế cao là những gì tinh túy nhất để nói về động cơ của Super Cub C125. Động cơ với dung tích 125 cc, SOHC, làm mát bằng không khí, hai van, trang bị PGM-FI mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Hộp số 4 cấp, sử dụng ly hợp ly tâm, truyền động bán tự động, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe. Super Cub C125 trang bị chìa khoá thông minh SMART Key có ba chức năng: cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe thông minh và khởi động hệ thống điện. 

 Monkey có thêm trang bị chống trộm

Về thiết kế, Monkey vẫn giữ vững phong cách thiết kế mang hơi thở truyền thống: nhỏ gọn, vui nhộn và đầy năng động. Tay lái với thiết kế cao đặc trưng khiến người lái khi ngồi trên xe sẽ có tư thế để tay treo thoải mái và khoáng đạt. Monkey mang đậm nét trẻ trung, cá tính. Trọng lượng xe chỉ còn 101 kg và độ cao yên 776 mm đem đến cho người lái tư thế và cảm giác dễ chịu.         

Monkey - mẫu xe cá tính, độc đáo cho giới trẻ.

Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng bóng LED cao cấp, trong đó điểm nhấn phía trước nằm ở cụm đèn tròn theo phong cách hoài cổ, vừa giữ được nét cổ điển đặc trưng vừa mang lại cảm quan hiện đại. Bình xăng hình giọt lệ bóng bẩy với dung tích 5,6 lít. Nổi bật trên bình xăng nhỏ gọn này là logo Honda 3D đặc trưng.

Hệ thống phuộc trước trên Monkey với cấu trúc ống lồng ngược, được mạ lớp Alumite cao cấp. Bánh xe dạng “Bobber” 12 inch độc đáo, đảm bảo độ thăng bằng và ổn định cho xe. Monkey được trang bị động cơ xylanh đơn 125 cc, SOHC, sử dụng côn tay và hộp số 4 cấp, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống làm mát bằng không khí. Monkey trang bị chìa khóa xe có nút bấm xác định vị trí xe cùng chức năng báo động chống trộm.  

Honda Monkey và Super Cub C125 được nhập khẩu từ Thái Lan sẽ được phân phối chính thức từ ngày 15-11, với chế độ bảo hành ba năm hoặc 30.000 km, cùng sáu lần kiểm tra định kỳ miễn phí. Cả hai mẫu xe có giá bán gần 85 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm