Hành trình 5 năm B-Select Dân Chủ chinh phục khách hàng

B-Select Dân Chủ vừa chính thức kỷ niệm năm năm hợp tác với hãng lốp xe lớn nhất thế giới Bridgestone và mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng 7.

Đón đầu thị trường

Khách hàng sở hữu xe hơi ngày càng yêu cầu cao hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Việc chăm sóc, bảo dưỡng xe không còn đơn thuần được thực hiện ở những cơ sở truyền thống, thiếu trang thiết bị và không gian nhỏ hẹp, thay vào đó là các trung tâm dịch vụ hiện đại, đáp ứng kỳ vọng cao của khách hàng.

B-Select Dân Chủ nằm ở vị trí cửa ngõ thành phố với diện tích rộng, thuận tiện cho xe ra vào chăm sóc,

Sớm nắm bắt được điều này, B-Select Dân Chủ đã hợp tác cùng hãng lốp xe Bridgestone để xây dựng mô hình trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp từ năm 2012.

Là doanh nghiệp lâu năm trong ngành lốp với 35 năm kinh nghiệm tại Hà Nội, B-Select Dân Chủ từng bước nhận được sự tin cậy của khách hàng, không chỉ tại Hà Nội mà còn ở các tỉnh lân cận.

B-Select Dân Chủ là trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Bridgestone tại Việt Nam. Trong suốt năm năm qua, Dân Chủ đã từng bước đầu tư hiện đại hóa trang thiết bị kỹ thuật song song với việc đào tạo kỹ thuật viên chuyên nghiệp. B-Select Dân Chủ cung cấp dịch vụ chăm sóc và kiểm tra xe toàn diện từ lốp xe đến dầu nhớt, ắcquy… Tại đây xe của khách hàng sẽ được kiểm tra bằng các máy móc hiện đại như máy Hunter từ Mỹ, máy cân mâm, bấm chì, láng đĩa phanh, ra vào lốp…

Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành lốp, B-Select Dân Chủ mang đến cho khách hàng quy trình chăm sóc xe đúng chuẩn, chất lượng dịch vụ cao cấp.

Bên cạnh đó mỗi khách hàng đến kiểm tra chăm sóc xe, lốp xe tại B-Select Dân Chủ đều được thoải mái nghỉ ngơi trong phòng chờ hiện đại với máy lạnh, kênh truyền hình riêng, WiFi, nước uống… B-Select Dân Chủ cũng xây dựng phần mềm chuyên dụng để lưu trữ thông tin và tình trạng xe của mỗi khách hàng, để có thể tận tình tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc xe đúng chuẩn và phù hợp với từng nhu cầu.

Mở ra giai đoạn phát triển mới

Năm năm với mô hình trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp đã khẳng định chỗ đứng của B-Select Dân Chủ trong ngành lốp tại Hà Nội. Không dừng lại ở đó, đây còn là một cột mốc quan trọng để B-Select Dân Chủ nhìn lại chặng đường của mình và tiếp tục lên kế hoạch nâng cao hơn nữa các dịch vụ chuẩn quốc tế cho khách hàng, tạo nền tảng cho sự bứt phá trong thời gian tới.

 “Vị trí thuận tiện, nằm ngay cửa ngõ của thành phố lại có mặt tiền rộng rãi, dễ dàng ra vào xe nên tôi rất hay chăm sóc xe ở đây. Điều làm tôi hài lòng nhất là nhân viên của B-Select Dân Chủ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện và thoải mái. Kỹ thuật viên hiểu rõ thói quen và tình trạng xe của mỗi khách hàng nên tôi hoàn toàn yên tâm khi mang xe đến đây” - anh Hoàng Sơn, khách hàng thân thiết tại B-Select Dân Chủ, cho biết.

B-Select Dân Chủ thường xuyên mang đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng khi đến với B-Select Dân Chủ trong dịp kỷ niệm năm năm, ngoài những ưu đãi hấp dẫn còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Giải thưởng lớn nhất của chương trình là một lốp Bridgestone 225/55R18 nhập khẩu từ Thái Lan trị giá hơn 3 triệu đồng thuộc về anh Ngô Xuân Tùng, chủ sở hữu xe Hyundai Tucson.

Để được tư vấn về tình trạng xe và cách lựa chọn lốp phù hợp, khách hàng có thể liên hệ hotline B-select Dân Chủ tại số 02433824295 hoặc truy cập website http://lopotodanchu.com.vn. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm