GM vinh danh các nhà cung cấp xuất sắc Đông Nam Á

Trong đó, 63 nhà cung cấp đã được vinh danh tại sự kiện này gồm 52 nhà cung cấp từ Thái Lan, năm nhà cung cấp từ Indonesia, bốn nhà cung cấp từ Việt Nam, một nhà cung cấp từ Philippines và một nhà cung cấp từ Singapore.

General Motors vinh danh các nhà cung cấp tốt nhất của mình tại lễ trao giải thưởng Nhà cung cấp xuất sắc của GM tại khu vực Đông nam Á năm 2016 tại Pattaya, Thái Lan. Tại chương trình ghi nhận thường niên, 63 công ty đã được vinh danh trong việc mang tới những sản phẩm đạt chất lượng cao.

Các nhà cung cấp đã được chào đón bởi Chủ tịch GM Đông Nam Á Ian Nicholls; Phó Chủ tịch Mua sắm và chuỗi cung ứng GM toàn cầu Johnny Saldanha; Giám đốc Quản lý chất lượng và phát triển nhà cung cấp của GM toàn cầu Jewel Shi và D.C. Kim - Phó Chủ tịch mảng mua bán của GM Đông Nam Á.

Ông Saldanha đã cảm ơn từng nhà cung cấp vì đã cam kết đem đến chất lượng đẳng cấp quốc tế đã gắn liền với thương hiệu Chevrolet. Những chủ nhân của giải thưởng này đã đóng một vai trò quan trọng giúp thương hiệu Mỹ có thể mang đến những chiếc xe đạt nhiều giải thưởng trong khu vực, từ mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado đến mẫu SUV Chevrolet Trailblazer.

Chủ tịch GM Đông Nam Á - ông Nicholls nói chuyện với các nhà cung cấp tại lễ trao giải thưởng Nhà cung cấp xuất sắc của GM tại khu vực Đông nam Á năm 2016 tại Pattaya, Thái Lan.

“Thành công của GM phụ thuộc rất lớn vào mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp” - ông Saldanha nói và phát biểu: “Những công ty đoạt giải Nhà cung cấp chất lượng xuất sắc năm nay đã thể hiện tốt vượt trên yêu cầu, chứng tỏ họ là một trong những nhà cung cấp công nghiệp ô tô tốt nhất ở bất kỳ đâu”.

Ông cho biết thêm: “Những nhà cung cấp đoạt giải chia sẻ chung một triết lý và giá trị giống như GM, đó là đều đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Chúng tôi rất vui khi có thể vinh danh họ vì những nỗ lực và cống hiến của họ. Đây là một vinh dự mà họ nên thấy vô cùng tự hào”. 

Trong số những nhà cung cấp đoạt giải năm nay, có một nửa là những nhà cung cấp đã được trao giải ba năm liên tiếp, trong đó có bốn nhà cung cấp đã được trao giải thưởng năm năm liên tiếp. Có 17 nhà cung cấp lần đầu tiên đoạt giải. Qua đó cho thấy sự cải thiện đáng kể về chất lượng và dịch vụ từ các nhà cung cấp.

Phó Chủ tịch Mua sắm và chuỗi cung ứng GM toàn cầu Johnny Saldanha chúc mừng các nhà cung cấp tham dự lễ trao giải thưởng Nhà cung cấp xuất sắc của GM tại khu vực Đông nam Á năm 2016.

Sự kiện vinh danh lần này đã đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của ông Ian Nicholls, người vừa được bổ nhiệm vào vị trí chủ tịch GM Đông Nam Á.

"Trong suốt những năm vừa qua, các nhà cung cấp đã luôn thể hiện cam kết và sự nghiêm túc của họ để có thể hoạt động ở mức cao nhất" - ông nói. "Hiệu suất vượt trội của họ luôn đóng vai trò rất quan trọng đối với chiến lược của GM trong việc cung cấp những chiếc xe tải, bán tải và SUVs tốt nhất trên thế giới. Từng linh kiện tốt sẽ góp phần tạo ra các sản phẩm tốt, mang tới sự hài lòng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng”.

Tại Đông Nam Á, doanh số bán hàng của Chevrolet đã tăng 12,5% trong tám tháng đầu năm 2017. Xuất khẩu của Colorado và Trailblazer tăng 10% vào năm 2016 và hiện nay chiếm hơn 70% sản lượng xe của GM Thái Lan. Cả hai dòng xe này hiện đều được xuất khẩu sang 15 thị trường. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm