Ford trưng bày toàn bộ mẫu xe “hot” tại VMS 2017

Đây được xem là hãng xe trung thật nhất khi mang đến triển lãm toàn bộ các sản phẩm đang bán chạy nhất tại Việt Nam. Đây cũng chính là những sản phẩm được trang bị những công nghệ tiên tiến, thông minh, an toàn, hiệu quả và kết nối với tầm nhìn tương lai.

Toàn bộ các mẫu xe “đỉnh” của Ford đều có mặt tại triển lãm

Liên tục đổi mới là một trong những trọng tâm trong việc phát triển kinh doanh của chúng tôi. Ford đang tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm chất lượng, xanh, an toàn và thông minh. Tất cả các sản phẩm Ford trưng bày tại triển lãm hôm nay được thiết kế với sự tập trung vào thỏa mãn các nhu cầu về kết nối và tiện nghi của người tiêu dùng. Ford giữ vững tinh thần năng động, khỏe khoắn và không ngừng mang lại các trải nghiệm ngày càng tuyệt vời hơn cho khách hàng”, ông Phạm Văn Dũng, TGĐ Ford Việt Nam chia sẻ.

Ford Fiesta

Ford EcoSport, chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ đang hút hàng trên thị trường

Cụ thể, được trang bị hệ thống điều khiển giọng nói SYNC, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, hệ thống trợ lực lái điện EPAS… Fiesta và EcoSport là những chiếc xe nhỏ linh hoạt, thông minh với mức giá vừa phải.

Ford Focus, xe du lịch tiên phong trang bị những công nghệ tiên tiến trong phân khúc hạng trung 

Ford Focus – xe du lịch hạng trung được trang bị những công nghệ chỉ có ở phân khúc cao hơn như hỗ trợ đỗ xe tự động dọc và ngang, hỗ trợ phanh chủ động trong thành phố… giúp cho việc vận hành Focus ngày càng thuận tiện và thông minh. Tất cả các phiên bản cao cấp của các dòng xe nhỏ của Ford đều có đến 7 túi khí bảo vệ an toàn.

Ford Ranger, mẫu bán tải “đỉnh nhất” trong phân khúc

Chiếc bán tải Ford Ranger – đại diện cho tinh thần mạnh mẽ “Built Ford Tough”, luôn làm hài lòng các doanh nghiệp và công ty bởi khả năng chịu tải nặng, vận hành mạnh mẽ và chinh phục địa hình khó, giúp giải quyết công việc ở bất cứ đâu.

Ford Everest - mẫu xe trang bị gói công nghệ giàu có và toàn diện

Các dòng xe thể thao đa dụng hạng trung và hạng sang, như: Ford Everest và Ford Explorer được trang bị gói công nghệ giàu có và toàn diện nhất trong phân khúc, tạo nên những chuẩn mực mới trong phân khúc này, như: khởi động từ xa, cửa sau mở tự động thông minh, hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, SYNC 3 với hệ thống định vị toàn cầu, hệ thống kiểm soát khi vào cua, cảnh báo lệch làn, cảnh báo điểm mù và xe cắt ngang…

Ford Explorer, chiếc SUV hạng sang cao cấp, nhập khẩu từ Mỹ

Đặc biệt, công nghệ động cơ EcoBoost của Ford với sáu năm liên tiếp đoạt giải Động cơ của năm, đã được ghi nhận bởi hiệu năng, sự tinh tế và các cải tiến công nghệ. EcoBoost thực sự là nhân tố tạo ra sự thay đổi trên thị trường, tạo nên sự cạnh tranh về mức tiêu hao nhiên liệu mà không hề hy sinh hiệu quả vận hành nhờ công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, turbo và van biến thiên. Ford hiện đang cung cấp động cơ EcoBoost cho các mẫu xe Fiesta; Focus và Explorer.

Với ưu thế công nghệ tiên tiến trên các dòng xe, Ford đang đi đầu với cam kết thương hiệu về chất lượng, xanh, an toàn và thông minh. Ford ngày càng thu hút được nhiều khách hàng và đã lập kỷ lục bán hàng trong quý II-2017 với 7.423 xe bán ra. Ford đạt mức tăng trưởng 5% trong nửa đầu năm 2017 với 10,7% thị phần và 14.349 xe bán ra. Hiện Ford nằm trong nhóm hai thương hiệu ô tô dẫn đầu về kết quả bán hàng và tốc độ tăng trưởng tại Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm