Ford: “Tháng chăm sóc khách hàng” với 25 chiếc Samsung S9

Thế giới xe

Ford: “Tháng chăm sóc khách hàng” với 25 chiếc Samsung S9

(PLO)-“Tháng chăm sóc khách hàng” của Ford Việt Nam diễn ra từ nay đến ngày 31-5 với nhiều hoạt động hấp dẫn và bốc thăm may mắn với 25 chiếc Smartphone Samsung S9 thời thượng…

Bản tin liên quan

Ford Việt Nam triển khai chương trình “Ford Service Caring Month – Tháng chăm sóc khách hàng” trên hệ thống đại lý và chi nhánh của Ford Việt Nam toàn quốc nhằm tri ân tất cả khách hàng đã cùng đồng hành, tin tưởng và ủng hộ thương hiệu Ford trong suốt thời gian qua.

"Tháng chăm sóc khách hàng”  của Ford kéo dài đến ngày 31-5 

“Tháng chăm sóc khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng chuyên nghiệp, hiện đại của hệ thống đại lý chính hãng của Ford Việt Nam.

Trong thời gian chương trình, tất cả khách hàng mang xe đến thực hiện dịch vụ tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống đại lý Ford trên toàn quốc đều được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn để trúng thưởng 25 điện thoại Samsung Galaxy S9 cùng các ưu đãi, quà tặng và giảm giá dịch vụ khác từ đại lý. Đặc biệt, đối với những xe đã hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn (3 năm/100.000 km), Ford Việt Nam cũng áp dụng mức khuyến mãi 10% trên tổng chi phí dịch vụ.

Hãy mang xe của bạn đến các đại lý của Ford trên toàn quốc để nhận ưu đãi và bốc thăm may mắn trúng 25 điện thoại Samsung S9

Hãy mang xe của bạn đến các đại lý của Ford trên toàn quốc để nhận ưu đãi và bốc thăm may mắn trúng 25 điện thoại Samsung S9

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Đặt khách hàng là trọng tâm của hoạt động sản xuất kinh doanh là tôn chỉ của tập đoàn Ford tại Việt Nam và trên toàn cầu. Triển khai ứng dụng di động dành cho chủ sở hữu xe Ford, cung cấp các gói bảo hành mở rộng hay Tháng chăm sóc khách hàng là những minh chứng cho các cam kết của Ford về không ngừng tiến xa hơn để làm hài lòng khách hàng tại Việt Nam”.

Vào đầu tháng 4-2018, Ford đã nâng cấp toàn diện Đồng Nai Ford và chính thức đưa Thái Nguyên Ford vào hoạt động theo tiêu chuẩn Ford Signature mới nhất, nâng tổng số cơ sở thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của Ford tại Việt Nam lên con số 37. Bên cạnh cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn toàn cầu, hệ thống đại lý của Ford còn liên tục đầu tư vào công tác đào tạo, nâng cao trình độ tay nghề để đem đến cho khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp.

PHI NGUYỄN

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM