Đêm nhạc cổ điển Toyota bắt đầu ở Thái, kết thúc ở VN

Tính đến nay, Đêm nhạc cổ điển Toyota đã mang lại tổng cộng 925 triệu Yên (tức hơn 9 triệu USD) và dành cho các hoạt động từ thiện ở khu vực Châu Á.

Toyota Classics góp phần đem âm nhạc cổ điển đẳng cấp thế giới đến với khán thính giả trong mọi lứa tuổi

Trong tháng 10 này, Đêm nhạc cổ điển Toyota sẽ đến với 6 quốc gia khu vực Châu Á, gồm: Brunei, Cam-pu-chia, Lào, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Đêm nhạc cổ điển Toyota năm nay sẽ có sự tham gia của dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới đến từ Anh Quốc.

Toyota Classics đã thành công trong năm 2016

Đêm diễn tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 4-11 tới. Bên cạnh dàn nhạc giao hưởng Anh Quốc, đêm diễn năm nay sẽ có sự tham gia của một nghệ sĩ khách mời vô cùng tài năng của Việt Nam. Đây cũng là đêm diễn cuối cùng khép lại chuỗi Đêm nhạc cổ điển Toyota 2017.

Dàn nhạc Baltic Neopolis Orchestra biểu diễn năm 2016

“Đêm nhạc cổ điển Toyota là một hoạt động vô cùng ý nghĩa trong số hơn 200 hoạt động trách nhiệm xã hội được thực hiện bởi Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương. Chương trình không chỉ góp phần đem âm nhạc cổ điển đẳng cấp thế giới đến với khán thính giả trong mọi độ tuổi, mà bên cạnh đó gây quỹ cho các hoạt động từ thiện tại mỗi quốc gia, cũng như hỗ trợ các nghệ sĩ trẻ được biểu diễn và tham gia các lớp học nâng cao cùng các nghệ sỹ nổi tiếng của chương trình Đêm nhạc cổ điển Toyota.

Với chủ đề xuyên suốt “Âm nhạc lay chuyển cuộc sống”, Đêm nhạc cổ điển Toyota hướng tới làm giàu cuộc sống của không chỉ các khán thính giả trong khán phòng mà cả cộng đồng sở tại”, ông Hiroyuki Fukui, Tổng Giám đốc Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ. 

 

Lịch lưu diễn Đêm nhạc cổ điển Toyota 2017

Địa điểm

Ngày

Location

Băng-cốc - Thái Lan

10-10

Trung tâm Văn hóa Thái Lan

Bandar Seri Begawan, Brunei

14-10

Trung tâm Văn hóa, Trường Quốc tế Jerudong

Phnom penh, Cam-pu-chia

21-10

Rạp hát Chaktomuk

Viêng-chăn - Lào

24-10

Tòa nhà Văn hóa Quốc gia Lào

Kuala Lumpur - Malaysia

31-10

Dewan Filharmonik Petronas, KLCC

Hà Nội - Việt Nam

4-11

Nhà hát lớn Hà Nội

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm