Bridgestone trang bị kỹ năng cho chủ xe ở Đà Nẵng

Chiến dịch Bridgestone “Lăn bánh an toàn” đã tiến hành chăm sóc xe và trang bị những kiến thức kỹ năng cần thiết cho hơn 100 chủ xe ở TP Đà Nẵng.

Bridgestone phối hợp với B-select Bích Hiền và các đối tác chăm sóc cho hơn 100 chủ xe tại Đà Nẵng

Hiểu rõ sự hạn chế của điều kiện cơ sở hạ tầng giao thông Việt Nam và những thiếu sót về kỹ năng của chủ nhân xe Việt, Bridgestone thực hiện chiến dịch “Lăn bánh an toàn” liên tục trên cả nước từ năm 2016.

Xe của khách hàng được các kĩ thuật viên kiểm tra toàn diện về lốp, thước lái

TP. Đà Nẵng đang được xây dựng theo chiến lược “Thành phố bốn an” bao gồm: an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm và an sinh xã hội. Chính vì vậy, Bridgestone đã chủ động đưa chương trình “Lăn bánh an toàn” đến với Đà Nẵng, thực hiện dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế cho 100 xe ô tô. Thông qua chương trình, Bridgestone kỳ vọng góp phần hiện thực hoá chỉ tiêu an toàn giao thông trong chiến lược “Thành phố bốn an” của Đà Nẵng.

Các kỹ thuật viên kiểm tra toàn diện về lốp xe để đảm bảo an toàn cho mọi chuyến đi của khách hàng

Sự kiện “Lăn bánh an toàn” diễn ra tại B-select Bích Hiền (252-254 Nguyễn Hữu Thọ). Tại đây, các kỹ thuật viên B-Select Bích Hiền đã kiểm tra toàn diện về lốp xe, bao gồm: kiểm tra áp suất lốp, độ sâu gai, hông lốp, bề mặt lốp, van lốp của xe có đảm bảo an toàn hay không và cuối cùng là kiểm tra thước lái. Ngoài ra, các khách hàng tham dự cũng được tư vấn chi tiết về các tiêu chí độ bền, độ êm ái, giá cả, loại lốp phù hợp với đường đô thị, đường đồi dốc, đường cao tốc, loại lốp chống xịt… Hơn thế nữa, khách hàng được cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích không chỉ về lốp mà còn về dầu nhớt và ắc quy từ dầu nhớt Idemitsu và các đối tác khác của Bridgestone.

Đến với chương trình, khách hàng còn được tặng quà 

Điểm mới của chiến dịch “Lăn bánh an toàn” năm nay là hoạt động trải nghiệm thay lốp ngay tại sự kiện. Cụ thể, các chủ xe đã được hướng dẫn từng bước tháo lốp, thay lốp một cách cụ thể và thực hành ngay kỹ năng này thông qua bài tập “Thay lốp nhanh”. Anh Trần Hoàng Phương – khách hàng tham gia chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ thay cũng như chưa chạm tay vào chiếc lốp xe dự phòng. Hôm nay được làm thử nên tôi cảm thấy rất hứng thú. Tôi nghĩ sau ngày hôm nay, tôi có thể tự tay thay lốp nếu lốp xe có sự cố trên đường”.

Bridgestone Việt Nam trao tặng xe đạp và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng

Trong năm 2017, Bridgestone sẽ tiếp tục thực hiện chiến dịch “Lăn bánh an toàn” trên khắp các tỉnh thành, đặc biệt tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sự kiện sắp tới, khách hàng có thể liên hệ website https://www.bridgestone.com.vn/vi hoặc liên hệ hotline tại số 1900 54 54 68.

Ngoài việc được tư vấn trong chương trình, các khách hàng còn được tặng nhiều phần quà ý nghĩa như túi xách du lịch, áo thun cao cấp Bridgestone, bình nhớt Idemistu, tấm che nắng ô tô, nón bảo hiểm...

Đặc biệt, Bridgestone còn áp dụng chương trình ưu đãi mua ba lốp Bridgestone tặng một lốp cùng loại (không áp dụng cho lốp Turanza GR100) và giảm 50% phí dịch vụ cân chỉnh thước lái (cho chủ xe sử dụng voucher mua lốp) trong thời điểm này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm