Vedan mang mái ấm nghĩa tình đến với bà con Đồng Nai

Vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành trao tặng năm căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cẩm Đường, xã Phước Bình, xã Long An và xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Sau những tháng ngày ở trong ngôi nhà tạm bợ, dột nát... hạnh phúc đã mỉm cười với năm gia đình tại tỉnh Đồng Nai khi được trao tặng những mái ấm thực sự với sự trợ giúp từ Vedan Việt Nam.

Với phương châm “Love & Care” (yêu thương và chia sẻ), từ lâu xây dựng nhà tình thương là hoạt động cộng đồng ý nghĩa đã được Vedan Việt Nam triển khai thường niên. Trung bình hằng năm có khoảng 25 căn nhà được xây dựng và bàn giao cho những hoàn cảnh cần sự giúp đỡ...

Bên cạnh việc xây dựng và trao tặng nhà tình thương, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho học sinh nghèo, tặng quà Tết cho công nhân viên và người dân còn khó khăn ở vùng sâu, vùng xa… là những chương trình cộng đồng đang được Vedan Việt Nam dốc lòng thực hiện để đem niềm vui, hạnh phúc đến cho mọi nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm