Quán ăn đông khách bất thường sau mưa bão

Tại điểm bán hủ tiếu trên địa bàn xã Trung Chánh (huyện Hóc Môn), khách ra vào liên tục. Anh Đức (chủ quán) cho biết bình thường mỗi ngày bán chừng 50 tô. Thế nhưng sáng nay anh đã bán được hơn 80 tô nhưng khách vẫn còn chờ.

Điểm bán phở lúc nào cũng có khách. Ảnh: TRẦN NGỌC

Vừa ăn hủ tiếu với hai con, chị Hương vừa cho biết: “Hôm qua mưa bão suốt ngày nên không đi chợ được, cả nhà phải ăn cơm với thức ăn còn lại. Sáng nay hai con được nghỉ học nên tôi chở đi ăn sáng luôn. Trời lành lạnh mà được ăn hủ tiếu nóng thì thích lắm”.

Một điểm bán phở ở quận Gò Vấp cũng rất đông khách khiến chủ quán không kịp nghỉ tay. “Tôi biết hôm nay có nhiều người ăn sáng nên nấu nhỉnh hơn ngày thường. Tới giờ tôi bán được hơn 100 tô phở, trong khi ngày thường chỉ bán độ 60 tô. Hôm qua (25-11), mưa bão liên miên nên tôi chỉ bán được tròm trèm 10 tô” - chủ quán cho biết.

Cậu bé liên tục bán khoai mì cho khách. Ảnh: TRẦN NGỌC

Tại ngã tư Chợ Cầu (phường Đông Hưng Thuận, quận 12), điểm bán khoai mì luộc của cậu bé độ 12 tuổi cũng luôn có khách. Mỗi lần đèn đỏ bật lên là có khách dừng xe hỏi mua.

“Mỗi bịch khoai mì cháu bán 10.000 đồng. Sáng giờ cháu bán được hơn 20 bịch, trong khi ngày thường bán chậm lắm. Hôm nay bán sớm về sớm để còn ôn bài ngày mai đi học” - cậu bé cười nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm