Phụ huynh vào trường tát giáo viên gãy xương mũi

Chiều 14-3, giáo viên Trường THCS Tân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, người nhà của học sinh đã vào trường đánh, tát thầy Đặng Minh Thủy (39 tuổi, giáo viên dạy thể dục) phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào sáng 14-3, tại Trường THCS Tân Thành, anh Nguyễn Văn Đoàn (trú tại xã Tân Thành, huyện Yên Thành)- anh trai của học sinh Nguyễn Văn Phong (lớp 9D) cùng Hoàng Văn Đề vào trường xin gặp thầy Thủy.

Thầy giáo Đặng Minh Thủy nằm cấp cứu tại bệnh viện. 

Thầy Thủy mời anh Đoàn và Đề vào phòng làm việc để bàn về hướng phối hợp giáo dục tại gia đình đối với học sinh Phong. Tại đây, trong quá trình trao đổi sự việc, anh Đoàn đã đưa tay đánh vào mặt, mũi khiến thầy Thủy gục tại chỗ. Anh Đoàn và Đề chạy ra khỏi trường. Thầy Thủy được đồng nghiệp đưa đến BV Đa khoa Phủ Diễn cấp cứu trong tình trạng chảy máu mũi liên tục. Kết quả chụp X-quang cho kết quả thầy Thủy bị gãy xương chính mũi, chảy máu ở hốc phải nhiều, có dịch nhiều ở khoang hoàng, kết quả chụp CT bình thường.

Theo ông Trần Duy Liêm, Chủ tịch UBND xã Tân Thành cho biết: Qua báo cáo ban đầu của Trường THCS Tân Thành thì cách đây hai ngày, một nhóm học sinh có em Phong đã dùng lửa đốt giấy trong giờ học. Khi thông tin được báo cho nhà trường thì thầy Thủy xuống kiểm tra sự việc. Gặp nhóm học sinh đốt giấy, thầy Thủy có tát cảnh cáo em Phong một tát. Sau đó nhà trường gửi giấy mời phụ huynh em Phong lên trường để bàn phương hướng giáo dục thì xảy ra sự việc trên. Khi anh Đoàn và anh Đề lên trường thì xảy ra sự việc đánh thầy Thủy.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Thành cùng cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ để xử lý. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm