Phó chủ tịch nước trao quà cho trẻ em làng SOS

Chiều 27-9, trong khuôn khổ các hoạt động của hội nghị APEC 2017 đang diễn ra tại Huế, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch nước, đã đến làng trẻ em SOS Huế (TP Huế) để trao học bổng và quà Trung thu cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch nước trao quà cho trẻ em gặp khó khăn ở Thừa Thiên-Huế.

Chương trình đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1.500.000 đồng bao gồm 1.000.000 đồng tiền mặt là học bổng và đồ dùng học tập trị giá 500.000 đồng cho 100 em học sinh khó khăn đến từ làng SOS Huế và huyện Phú Vang.

Dịp này, Phó Chủ tịch nước cũng đã trao tặng cho làng trẻ em SOS Huế phần quà trị giá 30 triệu đồng để xây dựng cơ sở vật chất và chăm lo đời sống cho các em.

Phát biểu tại chương trình, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh nhấn mạnh trẻ em chính là mầm non, là tương lai của đất nước; chăm non cho trẻ em và dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em chính là trách nhiệm của chúng ta. Đảng và Nhà nước ta luôn luôn dành sự quan tâm cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, khó khăn...

Hiện tại, ở làng trẻ em SOS Huế nuôi dưỡng 71 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn độ tuổi 3-20. Hầu hết là các em mồ côi đang được nuôi dưỡng chăm sóc từ nơi ăn chốn ở đến học hành. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm