Mẹ bệnh nặng mong ngóng tin con từng ngày...

Đó là lời nhắn nhủ của ông Dương Đình Khuyến gửi con trai Dương Đình Thọ, sinh năm 1995, ngụ ấp 2, xã Hiếu Liêm, Vĩnh Cửu, Đồng Nai đã không liên lạc được từ hơn bảy tháng nay.

Theo ông Khuyến, cũng vì lo lắng cho con mà vợ ông, bà Vy, mẹ của Thọ mắc bệnh ngày càng nặng. Bà đang nằm một chỗ để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, loãng xương sống ở bệnh viện Vĩnh Cửu hơn một tháng nay và từng ngày mong gặp lại Thọ.

“Hai năm trước có dấu hiệu bệnh bà không dám chữa trị. Từ ngày Thọ đi, bà càng lo lắng về tư tưởng nên bệnh tình càng lúc càng nặng. Bác sĩ nói bệnh của bà phải điều trị dài ngày nữa", ông Khuyến trầm ngâm nói. 

Hình ảnh của Thọ 

Ông Khuyến kể: “Thọ là anh cả, dưới Thọ còn hai đứa em. Dù cuộc sống khó khăn, tôi vẫn ráng cho con học trường nghề Lilama để con có nghề ổn định. Thọ vừa học nghề thợ hàn vừa đi làm. Trước Tết, Thọ có xin tiền mua chiếc xe máy của bạn, không may bị giam xe. Tôi có nói mấy câu, không ngờ Thọ tự ái âm thầm đi làm ăn xa. Mẹ của nó có tìm gặp được nó một lần trên Biên Hòa. Sau Tết, gia đình chỉ nhận được tin nhắn của Thọ rằng vẫn khỏe và đừng tìm kiếm. Thế rồi, điện thoại cũng không liên lạc được. Chúng tôi cũng tìm đến chỗ trọ của Thọ trên Biên Hòa thì được biết nó đã dọn đi và bạn bè đều không biết chỗ mới của nó. Mong Thọ đọc tin biết được tình hình của mẹ mà về an ủi mẹ cho mẹ vui lòng, yên tâm trị bệnh. Con có làm gì sai thì cha mẹ cũng bỏ qua và tha thứ cho con hết”.

Cộng đồng mạng nhắn nhủ Thọ mau về với mẹ

Biết được nỗi lòng người mẹ đang mong ngóng con, một trang mạng có nhiều người theo dõi đã đăng thông tin tìm kiếm về Thọ và nhận được nhiều sự chia sẻ, nhắn nhủ gửi tới Thọ.

“Hi vọng em sẽ về bên mẹ và chăm sóc lo lắng cho mẹ nhé em. Mẹ đã hi sinh tất cả vì em rồi, hãy vì mẹ lần này em nhé, hãy là người đàn ông mạnh mẽ lo cho mẹ em nhé” là gửi gắm của bạn Phan Tuấn.  

Còn bạn Đoàn Thanh Lộc thì cho rằng: “Em ơi, làm gì thì làm, mẹ mình là trên hết. Hãy về thăm mẹ nhé em. Anh đọc bài mà anh đau lòng quá”. Bạn Cúc Vũ cũng chia sẻ: “Dù không biết sự thật như thế nào nhưng tôi khuyên người con trai này hãy mau trở về với mẹ. Không có tiền bạc nào có thể mua được tình mẫu tử đâu bạn”. Bạn Phạm Duy Vĩnh thì nói: “Nếu em đọc được những dòng thông tin này có khó khăn gì thì hãy chia sẻ để mọi người giúp em nhé!”

Thọ hoặc ai biết thông tin về Thọ, vui lòng liên lạc về số điện thoại ba Thọ, chú Khuyến: 0165 962 4233. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm