Mang Tết ấm đến cho người nghèo

Ngày 1-3, ông Mai Ngọc Phước, Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, đã trao thư cảm ơn cho đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Nam, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM và Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình (TBS Group).

Đây là những đơn vị đã tham gia chương trình hỗ trợ chăm sóc Tết Mậu Tuất 2018 cho các hộ nghèo, cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn do Hội Cựu chiến binh Sở Tư pháp TP.HCM và báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức.

Với sự hỗ trợ của Tổng Công ty Điện lực miền Nam, 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu đã nhận được phần quà ý nghĩa tại chương trình Tết yêu thương xuân Mậu Tuất 2018.

60 suất quà do Tổng Công ty Điện lực TP.HCM tài trợ cũng đã được trao tận tay các hộ gia đình sống ở phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM Mai Ngọc Phước (bìa phải) và Phó Tổng Biên tập Hoàng Chương (bìa trái) cùng đại diện các nhà tài trợ. Ảnh: HL

Ngoài ra, các hộ gia đình nghèo và cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn cùng các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt đầu năm 2018 ở phường 18 (quận 4), phường 16 (quận 11), phường An Lạc (quận Bình Tân), TP.HCM cũng nhận được quà Tết do Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình (TBS Group) và một doanh nghiệp khác (xin không nêu tên) tài trợ. 

Ông Mai Ngọc Phước ghi nhận sự đóng góp và trân trọng cảm ơn sự đồng hành tích cực của các đơn vị đã mang đến cho người nghèo và các cựu chiến binh khó khăn một cái Tết đầm ấm nhân dịp Tết đến xuân về. Đồng thời ông Phước cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp trong nhiều chuỗi hoạt động nghĩa tình, cũng như các hoạt động khác của báo trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm