Đề thi tiếng Anh vào Trường Phổ thông Năng khiếu dễ thở

Đề thi tiếng Anh không chuyên gồm 80 câu hỏi trắc nghiệm, thời gian làm bài kéo dài 90 phút.

Thí sinh sau giờ thi môn tiếng Anh tại điểm thi ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Bước ra từ phòng thi, nhiều thí sinh cho biết đề thi môn tiếng Anh không chuyên năm nay dễ hơn nhiều so với mọi năm. Vì thế, nhiều học sinh chắc chắn mình sẽ đạt được điểm 6-7.

“Đề thi năm nay không quá khó. Dạng đề này em đã được ôn tập chắc ở trường cho kỳ thi lớp 10 sắp tới nên không bỡ ngỡ. Em làm được 80%” - em Tâm An, Trường THCS Tăng Bạt Hổ (quận 4), cho biết.

Trong khi đó em MT, Trường THCS Ngô Sỹ Liên, lại chia sẻ vì em là học sinh chuyên Anh nên đề này cũng nằm trong khả năng của em. Em tự tin với bài làm của mình.

Đề thi vào lớp 10 Trường Phổ thông năng khiếu môn tiếng Anh không chuyên:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.