Đại học Kinh tế-Tài chính TP.HCM không tuyển bổ sung

Trước đó, mức điểm trúng tuyển theo phương thức xét tuyển kết quả thi THPT quốc gia 2018 đợt 1 của UEF dao động 16-20 điểm.

Trong đó, điểm trúng tuyển cao nhất là 20 điểm thuộc về ngành quan hệ quốc tế, ngôn ngữ Nhật. Mức điểm 19 là các ngành luật quốc tế, thương mại điện tử. Các ngành kinh doanh quốc tế, công nghệ thông tin có mức điểm trúng tuyển là 18 điểm. Mức điểm 17 có các ngành quản trị kinh doanh, marketing, luật kinh tế, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Các ngành còn lại có mức điểm trúng tuyển là 16 điểm.

Theo Hội đồng tuyển sinh của trường, kết thúc đợt 1, UEF sẽ không nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung theo phương thức xét điểm thi THPT quốc gia 2018.

Trường cũng công bố mức điểm trúng tuyển đợt cuối của phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp ba môn. Theo đó, mức điểm trúng tuyển cao nhất là 25 thuộc về các ngành quan hệ quốc tế, kinh doanh quốc tế, luật quốc tế, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, công nghệ thông tin, ngôn ngữ Nhật, thương mại điện tử. Các ngành còn lại đều có mức điểm trúng tuyển 22-24 điểm.

Chi tiết mức điểm trúng tuyển của từng ngành theo tổ hợp môn:

Từ thời điểm công bố, UEF sẽ chính thức không nhận hồ sơ xét tuyển theo phương thức học bạ. Được biết UEF là một trong những trường ĐH quốc tế đầu tiên kết thúc tuyển sinh trình độ ĐH năm 2018.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.