Báo Pháp Luật TP.HCM mang áo ấm đến với trẻ vùng cao Gia Lai

Sáng 12-10, sau hơn hai giờ đồng hồ di chuyển trên con đường đèo dốc từ thị trấn Kbang, tỉnh Gia Lai, đoàn công tác của báo Pháp Luật TP.HCM đã đến được với ba điểm trường Mầm non làng Tung, làng Gút 1, 2 xã Krong, huyện Kbang.

Đoàn đã trao tặng 300 áo ấm, 100 chăn, dầu gội đầu, xà phòng rửa tay, mì gói.... cho 82 em ở ba điểm trường trên. Đồng thời gửi quà tặng cho 218 em khác ở chín điểm trường còn lại trong xã Krong.

Đại diện báo Pháp Luật TP.HCM trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Krong, huyện Kbang, Gia Lai. Ảnh: LÂM THÔNG

Nhận được quà tặng là những chiếc áo, chăn ấm áp, niềm vui của các em nhỏ đều được thể hiện qua những nụ cười, ánh mắt hồn nhiên. Vậy là mùa đông này, chúng tôi đã góp tay đem thêm hơi ấm về với các em, giúp các em phần nào vượt qua cái lạnh của vùng rừng núi.

Cô Bùi Thị Mùi, Hiệu trưởng Trường Mầm non Krong, xúc động cho biết sự quan tâm chăm sóc này như đã tiếp thêm lửa nghề cho các cô giáo nơi đây, cũng là tiếp sức mạnh cho các em nhỏ trên con đường tìm cái chữ.

Báo Pháp Luật TP.HCM  cũng xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị hỗ trợ, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã đồng hành, hỗ trợ cùng với báo trong dịp này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm