9 phẩm chất ở đàn ông khiến phụ nữ tự đổ không cần tán tỉnh

Không cần đẹp trai như soái ca ngôn tình, chỉ cần có những phẩm chất sau, dám chắc rằng bất cứ cô gái nào cũng sẽ tự đổ trước bạn.

Chân thành. Khi sự lừa dối trong tình yêu ngày càng trở nên phổ biến và dễ dàng hơn bao giờ hết, điều mà phụ nữ tìm kiếm ở nửa kia chính là sự chân thành. Với phụ nữ, khi đã bước vào một mối quan hệ, họ luôn hy vọng về một tình yêu lâu dài và gắn bó và tương tự, cũng mong muốn nửa kia cũng thể hiện ý định nghiêm túc ấy.

Bí ẩn. Sự thật là con gái cũng rất tò mò và hứng thú với những điều chưa biết, đặc biệt là khi bắt đầu một mối quan hệ mới. Bởi vậy một chàng trai có chút bí ẩn sẽ có một sức hấp dẫn đặc biệt với các cô gái. Tuy nhiên, điều này khác hoàn toàn với việc tỏ ra giấu giếm, không quan tâm nhé. 

Hào phóng. Đó không chỉ là sự hào phóng về mặt vật chất như tặng quà, luôn giúp đỡ nàng những lúc khó khăn, mà còn là sự hào phóng về thời gian. Các cô gái luôn cảm thấy may mắn và trân trọng những chàng trai có thể dành thời gian ở bên, cho cô ấy một bờ vai để dựa và lắng nghe. 

Tốt bụng. Lòng tốt luôn là phẩm chất quan trọng mà bất cứ cô gái nào cũng mong chờ ở chàng trai của mình. Các nàng sẽ không đánh giá về tính cách, lòng tốt của bạn chỉ qua cách đối xử với nàng, mà còn nhìn cả cách bạn ứng xử với những người xung quanh. Sự tốt bụng, tử tế luôn được đánh giá cao nhất, hấp dẫn mà phụ nữ tìm kiếm ở đàn ông.

Là một người thầy. Có câu rằng gặp được người đàn ông tốt, phụ nữ sẽ mãi không cần trưởng thành. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi lúc nàng mệt mỏi, gặp khó khăn hay khúc mắc, người đàn ông bên cạnh có thể cho nàng những ý kiến, lời khuyên bổ ích, giúp nàng tháo gỡ mọi vấn đề. 

Tự tin. Sự tự tin vô cùng quan trọng. Một chàng trai có thể tự tin với bản thân mình sẽ luôn khiến cô gái của bạn cảm thấy có thể tin tưởng và được bảo vệ, che chở. Một người đàn ông tự tin sẽ có khả năng xoay xở những tình huống khó khăn và bất ngờ, cũng như không run sợ khi đứng trước bất cứ mối nguy hiểm hay sợ hãi nào. Ngay cả trong những ngày bạn buồn bã và chẳng mấy khi lạc quan về cuộc sống tương lai hay hiện tại thì cũng đừng quên ngẩng cao đầu, giữ trong mình niềm tin và sự tự tin.

Sự nhiệt thành. Với nhiều cô gái, con trai thời nay chỉ tỏ ra ga lăng, nhượng bộ con gái như một cách để tỏ ra hấp dẫn, thậm chí bắt buộc. Vì thế, nếu thực sự dành tình cảm cho nàng, hãy theo đuổi nàng bằng sự chân thành thực sự và nhiệt tình. Điều đó không chỉ thể hiện qua việc bạn quan tâm đến vẻ ngoài mà cả những cảm xúc, suy nghĩ hằng ngày của nàng. Và tất nhiên, đừng quên để ý xem sở thích, thói quen của nàng là gì nhé. 

Đáng tin. Phụ nữ luôn cần và mong muốn tìm kiếm một chàng trai có thể tin tưởng được. Đó là người biết giữ lời hứa, trung thực trong những lời nói của mình. Nếu có điều gì đó cảm thấy khó chia sẻ với nàng, thay vì nói dối, hãy cho cô ấy biết rằng bạn chưa sẵn sàng để nói, chắc rằng bạn sẽ giành được lòng tin của nàng. 

Hài hướcPhụ nữ luôn cần một người có thể khiến họ cười hoặc ít nhất khiến họ vui vẻ, lạc quan hơn trong những lúc khó khăn của cuộc sống. Tuy nhiên, thực tế không phải chàng trai nào cũng làm được điều này. Vì thế, nếu có thể thể hiện được khiếu hài hước, chắc chắn bạn sẽ trở thành mẫu người mà cô ấy chẳng thể chối từ.

Theo NAM DƯƠNG (VOV.VN)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

(PLO)- Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh đầu tiên tại Việt Nam đã chinh phục hàng chục nghìn lượt khách tham quan trong nước và quốc tế. Sức hút mạnh mẽ của triển lãm vẫn được duy trì trong thời gian qua nhờ chuỗi trải nghiệm nghệ thuật đa điểm chạm kết hợp công nghệ độc đáo, trong đó nổi bật là phiên bản nâng cấp Van Gogh Immersive 720.

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.