Chùm ảnh: Đại tướng Phùng Quang Thanh dự ĐH Đảng bộ tỉnh Hưng Yên

(PLO)-Sáng 1-11, Đại hội Đảng bộ tỉnh Hưng Yên lần thứ XVIII đã long trọng diễn ra. Ngoài Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UB Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân tham dự và chỉ đạo Đại hội, sự hiện diện của Ủy viên Bộ Chính trị, Đại tướng Phùng Quang Thanh cũng là một điểm nhấn của Đại hội lần này. 

Đại tướng Phùng Quang Thanh  chào cờ theo phong cách quân đội. Đại hội Đảng bộ tỉnh Hưng Yên lần này có nhiệm vụ đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ tỉnh; quyết định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp phát triển 5 năm 2015 - 2020.

Truyền hình tỉnh Hưng Yên nhiều lần ghi nhận sự hiện diện của Đại tướng tại Đại hội. Ý nghĩa rất quan trọng của Đại hội lần này, theo Báo cáo chính trị được Phó Bí thư Doãn Thế Cường trình bày, là đưa Hưng Yên sớm trở thành tỉnh công nghiệp.  

Đại diện gia đình Cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh cũng đến tham dự Đại hội. Cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh là người in dấu ấn đậm nét trong công cuộc đổi mới đất nước kể từ Đại hội VI của Đảng Cộng sản Việt Nam.  

Trong giờ giải lao giữa Đại hội, Đại tướng bắt tay thăm hỏi nhiều đại biểu.  

Cùng với Chủ tịch UB Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Đại tướng chụp hình chung với các đoàn đại biểu tham dự Đại hội.  

Nguyên Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn Yểu, một người con của Hưng Yên (bên trái Đại tướng), cũng tham dự Đại hội.  

Nhiều đại biểu sau khi chụp hình lưu niệm, cũng cố nán lại bắt tay Đại tướng Phùng Quang Thanh, ông vui vẻ đáp lại thịnh tình của họ. 

Chùm ảnh: Đại tướng Phùng Quang Thanh dự ĐH Đảng bộ tỉnh Hưng Yên ảnh 8
 Ghi nhận những kết quả của Đảng bộ tỉnh Hưng Yên trong nhiệm kỳ vừa qua, cũng như nhấn mạnh đến những yếu kém mà Báo cáo chính trị tại Đại hội đã nhìn nhận, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cho rằng: “cuộc sống ngày càng hạnh phúc hơn của người dân là mục đích lớn nhất của chúng ta”.

Chân Luận

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm