Việt Nam đoạt giải quốc phục tại Miss Heritage Global

Người đẹp Pháp Theodora Marais đã chiến thắng chiếc vương miện của cuộc thi. Riêng Trương Thái Thùy Dương đã có tên trong tốp 10 rồi tốp 8, song cô chỉ nhận được giải Best National Custome bằng phần trình diễn ấn tượng bộ trang phục áo dài của nhà thiết kế Tuấn Hải với chủ đề “Trống đồng Thăng Long”.

Sau khi cuộc thi kết thúc, Trương Thái Thùy Dương đã đến giao lưu tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam ở Nam Phi và cùng với ban tổ chức Miss Heritage Global 2017 để tham gia một số công tác quảng bá sau cuộc thi.

Trương Thái Thùy Dương sinh năm 1995, là sinh viên đến từ Bình Định. Cô cao 1,71 m với các số đo 83-61-91. Cô đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép đồng ý cho Công ty Cổ phần Truyền thông giải trí Trái Đất cử làm đại diện Việt Nam dự cuộc thi Miss Heritage Global 2017 - Hoa hậu Bản sắc toàn cầu. Cuộc thi tổ chức tại TP Johannesburg (Cộng hòa Nam Phi) với 60 thí sinh thuộc các quốc gia tham dự.

Miss Heritage Global 2017 mang ý nghĩa tìm gương mặt người đẹp đại diện cho những hoạt động bảo tồn, phát huy những giá trị di sản văn hóa thế giới. Điểm đặc biệt của cuộc thi là người đẹp từ các nước phải thể hiện và tôn vinh vẻ đẹp bản sắc đặc trưng tại đất nước của mình khi đến với cuộc thi. Cuộc thi không có phần thi bikini mà thay vào đó là phần thi tài năng. Mỗi ngày thí sinh từ các nước được tập gym vào sáng sớm và được chuyên viên hướng dẫn catwalk chuyên nghiệp. Buổi hoạt động tập thể ban tổ chức đã yêu cầu mỗi thí sinh sẽ tự đi siêu thị và nấu một món ăn mang đậm bản sắc dân tộc của đất nước mình, Thùy Dương chọn nấu món phở bò vì khi nhắc đến phở thì biết ngay đó là món ăn của Việt Nam.

Ngoài ra, các thí sinh còn được tham quan các vườn thú tự nhiên ở Nam Phi để hiểu hơn về thế giới hoang dã đang được bảo tồn tại Nam Phi.

Những hình ảnh trình diễn quốc phục ấn tượng của Trương Thái Thùy Dương tại Nam Phi: 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm