Thí sinh chủ nhà đoạt Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt

Để chiến thắng danh hiệu cao nhất cuộc thi, Hồ Lê Thị Minh Châu đã phải vượt qua 39 thí sinh. Ngoài ra, cô còn được trao thêm giải “Thí sinh có gương mặt đẹp nhất”. Cô cũng là thí sinh đến từ Đà Nẵng - nơi diễn ra đêm chung kết cuộc thi nên đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà.

Hoa hậu Jennifer Phạm đang trao danh hiệu cho thí sinh đăng quang.

Tân Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt cao 1,68 m, số đo ba vòng 88-63-93, hiện là giám đốc điều hành của một công ty kinh doanh về các sản phẩm thiên nhiên. Trước đêm chung kết, Minh Châu là một trong những cái tên được nhiều người dự đoán cho ngôi vị nữ hoàng. Ở phần thi tài năng, Minh Châu gây ấn tượng bởi khả năng sáng tác và ngâm thơ duyên dáng. Minh Châu còn được đánh giá có sự đầu tư nghiêm túc cũng như giữ tinh thần đồng đội cao trong suốt chiều dài cuộc thi, đặc biệt lối ứng xử thông minh.

Phút đăng quang.

Danh hiệu á hoàng 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Nhung. Đồng danh hiệu á hoàng 2 được trao cho thí sinh Lê Thị Thanh Xuân và thí sinh Nguyễn Thị Thu Nghĩa. Danh hiệu á hoàng 3 thuộc về các thí sinh: Lương Thanh Lan, Mai Thị Nguyên Hương, Hồ Thị Bích Thu, Cái Thị Tám, Nguyễn Thị Nhật. Ngoài ra, cuộc thi còn trao nhiều giải thưởng phụ khác.

Đêm chung kết cuộc thi đã diễn ra rực rỡ với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Quách Thành Danh, Lâm Hùng và danh hài Bảo Chung… cùng hai MC Phan Anh, Quỳnh Chi.

Được biết cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt lần đầu tiên là cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân 20-55 tuổi với tiêu chí tôn vinh và kết nối các nữ doanh nhân ở các hoạt động mang ý tính thiện nguyện, ý nghĩa xã hội nhân văn. Nữ doanh nhân phải giữ chức vụ từ phó giám đốc trở lên ở một đơn vị kinh doanh, phải chưa phẫu thuật thẩm mỹ mới có thể tham gia cuộc thi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm