Thêm mẫu nude 19 tuổi tố bị họa sĩ sàm sỡ trong nhà tắm

Chia sẻ trên NLĐO, Huyền Phương cho biết cô từng bị họa sĩ NL “giở trò” trong một lần cộng tác chung nhưng ý đồ đó không thành do cô cảnh giác cao. 

"Lần đầu chụp tại studio ở đường Ký Con, khi chụp, vẽ xong lần một tôi vào nhà tắm, đang tắm thì anh ta mở cửa ra một cách tự nhiên và giúp tôi làm sạch mực ở vùng lưng và mông. Bất ngờ anh ta cố tình đụng vào vùng kín của tôi. Tôi liền nói để tôi tự làm được rồi và đuổi anh ta ra khỏi toilet" - Huyền Phương kể lại.

Theo Dân Trí, Huyền Phương cho biết cô làm mẫu nude và biết NL qua một đàn chị làm người mẫu trong nghề. Chính người mẫu này giới thiệu cho Huyền Phương hai người, gồm họa sĩ NL và một nhiếp ảnh gia. “Tôi đã hợp tác với cả hai người và đều bị cả hai sàm sỡ trong lúc đang thực hành concept của họ”. 

Huyền Phương chia sẻ: Với những cách thức tương tự khi hợp tác với Kim Phượng, họa sĩ NL cũng gạ gẫm cô, nói phải chuẩn bị trước cho dự án sắp tới nên hẹn một ngày chụp góc đẹp nhất để khi làm ảnh sẽ nhanh hơn.

“Anh ta hẹn tôi nhiều lần nhưng tôi viện lý do bận không đi. Anh ta nói qua nhà tôi được không, cần chỗ nào có bồn tắm hay nhà tắm để vẽ cho nhanh, vì vẽ nhiều concept nên cần như vậy, tôi từ chối và hẹn địa điểm khác. Anh ta cũng nói tôi là có gì anh qua chở cho, do tôi đa nghi vì làm mẫu nude cũng khá lâu và có kinh nghiệm trong nghề nên không tin ông này, và cứ thế hẹn hò nhiều lần không thành công”.

Cũng theo Huyền Phương, sau đó họa sĩ NL còn liên tục tìm Huyền Phương nói chuyện để vẽ dự án, cho cô lên báo. NL từng hẹn Huyền Phương đến văn phòng nói chuyện nhưng mục đích đều khá giống như Kim Phượng và đều cố thuyết phục cô setup thêm một buổi chụp như vậy. Huyền Phương đều từ chối.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm