Scandal bủa vây Hoa hậu Phương Khánh sau đăng quang

Chưa kịp về nước, vẫn còn đang ở Philippines tham gia các hoạt động xã hội, truyền thông sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018 vào tối 3-11, ngay lập tức xì căng đan đã bủa vây tân hoa hậu Nguyễn Phương Khánh. Không chỉ một chuyện mà có rất nhiều chuyện liên tục được đồn đại.

Lời tố cáo mua giải ập đến ngay sau khi Phương Khánh đăng quang.

Đầu tiên là những lời dè bỉu cuộc thi Hoa hậu Trái đất đã quá xuống cấp nhiều năm qua nên chiến thắng của Phương Khánh không danh giá gì. Kế đến là những lời tố cáo êkíp của Phương Khánh đã mua giải cho cô vì không dưng năm nay Việt Nam có đến hai giám khảo ở cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng thế giới này. Và thực tế Phương Khánh có thể hình, chiều cao không phải là quá nổi trội so với các thí sinh khác.

Ông bầu Phúc Nguyễn và anh trai của Phương Khánh, hai người đầu tư tài chính cho Phương Khánh đi thi đã lý giải những lời dè bỉu, tố cáo một cách bình tĩnh. Họ nói rằng Trung Quốc cũng có người trong thành viên ban giám khảo nhưng thí sinh của họ đã bị loại từ Top 18.

Cạnh đó, họ không đủ tiền để mua một giải thưởng sắc đẹp cấp quốc tế lại là cuộc thi tên tuổi như Hoa hậu trái đất. Họ khẳng định cuộc thi nổi tiếng này không thể bán giải và cho rằng Hoa hậu trái đất chọn hoa hậu không căn cứ trên thể hình, sắc đẹp mà còn dựa trên những tiêu chí người đẹp năng động, tự tin, có năng lực thực hiện những mục tiêu xã hội cuộc thi đề ra.

Nhan sắc của Phương Khánh trước đăng quang.

Nhan sắc khi đoạt danh hiệu á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu vào năm 2017.

Người mẫu Ngọc Tình, đại diện đơn vị đưa Phương Khánh đi thi nói: “Câu trả lời chính xác nhất cho nghi vấn này là phản ứng của khán giả. Các bạn có thể thấy tại khán phòng đêm chung kết ở Philippines, khán giả nước bạn đã cổ vũ Phương Khánh rất nhiều. Họ hô vang tên Việt Nam. Kết quả Phương Khánh đăng quang không hề bị dân mạng quốc tế phản đối. Tôi nhấn mạnh câu hỏi “Cô ấy có mua giải hay không?” nên để khán giả trong và ngoài nước trả lời thay vì để ý tới những đồn đoán”.

Còn bản thân Phương Khánh đã trả lời câu hỏi có mua giải hay không như sau: “Trong đêm chung kết, ở phần thi ứng xử tôi đã bốc thăm được từ khóa "conflict" (sự xung đột, phức tạp). Tôi nghĩ đó là một phần của cuộc sống, không ai có thể tránh khỏi tin đồn, những xung đột phức tạp. Nhưng tôi sẽ luôn giữ tinh thần lạc quan nhất, mong muốn mọi người nhìn nhận tôi là một Hoa hậu trái đất. Hơn thế, đây là cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Chỉ với sự nỗ lực của bản thân cộng với sự may mắn, bạn mới có thể đạt đến vinh quang. Một cuộc thi như thế này không có thể chống lưng hay mua giải. Điều đó hoàn toàn không có”.

Nhan sắc Phương Khánh hiện nay.

Có một sự khác biệt rất lớn giữa Phương Khánh hiện nay và Phương Khánh cách đây một năm.

Phương Khánh và người mẫu Ngọc Tình.

Những lời tố cáo mua giải chưa lắng xuống thì lại tiếp tục xuất hiện những hình ảnh cũ vài năm trước của Phương Khánh với lời tố tân hoa hậu 23 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ. Phương Khánh bày tỏ: “Việc tân trang làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, chỉ cần phẩm chất của người đó không thay đổi và luôn làm những điều tốt đẹp. Tôi hy vọng mọi người công nhận sự nỗ lực và những đóng góp của tôi để hai tiếng Việt Nam được hô vang ở chung kết Miss Earth vừa qua”.

Ông bầu Phúc Nguyễn thì không phủ nhận cũng không khẳng định điều này: “Tôi luôn quan niệm đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Các cuộc thi nhan sắc trên thế giới không có quy định nào về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, vậy tại sao mọi người phải quan tâm và e dè khi nhắc đến vấn đề này”.

Không chỉ dừng ở đó, trên mạng còn rộ lên tin đồn Phương Khánh đang là người tình của bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái - người từng có rất nhiều xì căng đan với những vụ ly dị và yêu đương với nhiều người đẹp, hoa hậu. Tin đồn khẳng định bác sĩ thẩm mỹ này chính là người bỏ tiền mua giải cho Phương Khánh, bởi ông đã có mặt tại Philippines ngay trong đêm đăng quang của Phương Khánh.

Phương Khánh và anh trai Phương Khanh, người đã lo cho cô du học tại Singapore và lo cho cô thi hoa hậu.

Anh trai của Phương Khánh - một người làm nghề trang điểm cô dâu khá quen thuộc trong giới showbiz khẳng định BS Chiêm Quốc Thái chỉ là người quen biết với mình. Anh và BS Thái có quan hệ công việc khi bác sĩ này thường giới thiệu khách hàng thẩm mỹ sang chỗ của anh trang điểm.

Phương Khánh vướng tin đồn là người tình của bác sĩ Chiêm Quốc Thái (Hình chụp chung của Phương Khánh và BS Chiêm Quốc Thái trong đêm đăng quang Miss Earth 2018).

Vụ BS Chiêm Quốc Thái vừa lắng xuống lại xuất hiện những tấm ảnh Phương Khánh chụp cùng người đẹp lắm thị phi Ngọc Trinh, và sau đó cô bị đồn là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp - ông bầu của Ngọc Trinh. Anh trai của Phương Khánh lại khẳng định em gái chỉ là khách hàng của Ngọc Trinh khi đến thẩm mỹ viện của cô này tắm trắng nên quen nhau. Người đẹp Ngọc Trinh cũng khẳng định như thế.

Phương Khánh chụp hình thân thiết với người đẹp Ngọc Trinh nhiều năm trước.

Vướng tin đồn là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp.

Không biết còn xuất hiện tin đồn nào nữa không, song có thực tế là Phương Khánh đã nỗ lực rất lớn về hình thể và biểu hiện rất tốt trong mọi hoạt động khi đến với cuộc thi Hoa hậu trái đất - Miss Earth 2018. Cô cũng có một khả năng ngoại ngữ trôi chảy, một bản lĩnh đáng nể không thua kém bất cứ thí sinh nào khi bước ra đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Danh hiệu cô đạt được là thành tích tốt nhất từ trước đến nay của các người đẹp Việt Nam ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm