Sao teen Selena Gomez, đại sứ nhỏ tuổi nhất của UNICEF

Đồng hành cùng cô trong chuyến hành trình đầu tiên mang nhiều ý nghĩa này là người cha dượng. Selena cho biết: "Tôi đã học những điệu múa bản địa tại đây, sau đó tôi tới Tamale, Ghana để thăm những em bé gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn.  Với vai trò đại sứ UNICEF, tôi sẽ cố gắng làm nhiều hơn nữa. Tôi đã được bế một em bé mới sinh tại một bộ lạc châu Phi".

Sao teen Selena Gomez, đại sứ nhỏ tuổi nhất của UNICEF ảnh 1

 Selena Gomez hoạt động tại Ghana.

Khi nhận trách nhiệm làm đại sứ, ngôi sao phim dành cho teen Phù thủy xứ Wavely chia sẻ: "Mỗi ngày, khoảng 25.000 trẻ em chết bởi những nguyên nhân đã được cảnh báo trước. Cùng với UNICEF, tôi hy vọng chúng ta có thể biến con số 25.000 đó thành số 0. Tôi biết chúng ta có thể hoàn thành sứ mệnh này bởi vì tại từng thời điểm UNICEF luôn luôn hỗ trợ cuộc sống cho trẻ em để đảm bảo số 0 đó sẽ trở thành sự thật”.

Khác với những sao cùng trang lứa như Miley Cyrus, Demi Lovato, Vanessa Hudgen... đang nỗ lực khẳng định mình trong làng giải trí, ngôi sao 17 tuổi Selena xây dựng hình ảnh riêng cho mình trong vai trò đại sứ của UNICEF, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và là người giàu lòng nhân ái.

Theo Vĩnh Khang (VNN/Disneyworld)

nguyenty

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm