Phương Trinh Jolie nói về yêu người thu nhập 100 triệu

Trong buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 25-9 để ra mắt MV mới nhất của mình, khi trả lời cho vấn đề cơ sở nào để tiêu chí chọn người yêu của Phương Trinh Jolie là thu nhập? Phương Trinh Jolie đã thẳng thắn chia sẻ: “Câu nói “chỉ yêu người có thu nhập trên 100 triệu/tháng” là tôi hoàn toàn vô tình. Tôi không hề cố ý mang chuyện đời tư lên các mặt báo. Là người hoạt động nghệ thuật chân chính, Phương Trinh luôn mong khán giả có thể nhớ đến cô bằng những sản phẩm âm nhạc, điện ảnh chất lượng chứ không phải ồn ào đời sống riêng tư. Tuy nhiên, trong một phỏng vấn khi hỏi về tiêu chí chọn bạn trai, tôi đã chia sẻ phải độc lập về tài chính. Và trong phỏng vấn đó người phỏng vấn cũng hỏi tiếp rằng vậy tầm bao nhiêu, Tôi chia sẻ theo kiểu riêng tư chứ không nghĩ điều đó lại lên báo và trở thành chủ đề của dư luận một thời gian”.

Phương Trinh Jolie thời gian qua xuất hiện khá dày đặc trong các phim điện ảnh: Sắc đẹp ngàn cân, Chí Phèo ngoại truyện...

Phương Trinh Jolie cũng khẳng định sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm nghệ thuật thật sự ấn tượng và có chiều sâu.

MV mới nhất của Phương Trinh Jolie mang tên Nếu yêu thương là chuyện một người do nhạc sĩ trẻ Kai Đinh sáng tác.

Năm nay cũng đánh dấu cô trở thành quán quân chương trình Hãy nghe tôi hát mùa 2

Một điều đặc biệt là Phương Trinh Jolie đã chọn bạn diễn nam nhỏ tuổi hơn mình khá nhiều. Anh chàng này tên là Trần Phong – một diễn viên, người mẫu ảnh trẻ đang hoạt động ở TP.HCM. Khi thực hiện cảnh ôm hôn, Phương Trinh Jolie đã tốn khá nhiều thời gian vì cứ hễ nhìn mặt bạn diễn là lại phì cười. Lý giải về điều này, Trần Phong cho biết lý do bị “mắc cỡ” khi diễn cùng Phương Trinh là bởi nữ ca sĩ quá hài hước, đáng yêu.

Thời gian qua, ca sĩ Phương Trinh Jolie rất ít phát hành sản phẩm âm nhạc bởi cô dồn hết sức lực, thời gian cho các dự án phim điện ảnh và cũng như chương trình truyền hình: Người hùng tí hon, Hãy nghe tôi hát…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm