Phim Việt hóa phim Hàn lên sóng truyền hình

Bộ phim do đạo diễn Khải Anh dàn dựng quy tụ dàn diễn viên của cả hai miền Nam-Bắc, trong đó đáng chú ý là dàn trai tài, gái sắc như: Nhã Phương, Bảo Thanh, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, Chí Thiện.

Ngày ấy mình đã yêu xoay quanh chuyện Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh), hai cô bạn thân "con chấy cắn đôi" sắp bước sang tuổi 30. Hạ có người yêu hoàn hảo là Nam và chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Sol lận đận trong đường tình duyên bởi gần như yêu ai cũng bị cự tuyệt. Tuy nhiên, cả hai có cùng một điểm chung là bất cứ khi nào gặp vấn đề đều tìm đến Đô - anh chàng ở chung nhà trọ, quản gia kiêm đầu bếp, kiêm chuyên gia tư vấn tâm lý.

Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Hạ chuẩn bị bước vào hôn nhân "đẹp như mơ" với Nam thì cô vô tình gặp lại Tùng, người yêu năm năm trước. Trong khi đó Sol vẫn mải miết đi tìm tình yêu đích thực mà không hề nhận ra rằng chuyên gia tư vấn tâm lý Đô mới chính là người thích hợp nhất với cô.

Đạo diễn Khải Anh trả lời câu hỏi của báo chí tại buổi họp báo.

Ngoài việc có được một dàn diễn viên hội đủ trai tài, gái sắc cả hai miền Bắc-Nam, bộ phim Ngày ấy mình đã yêu còn có một cái kết mở. Theo đại diện VFC, đơn vị này đã thống nhất với KBS (đơn vị trao đổi bản quyền kịch bản và tư vấn sản xuất hậu kỳ của Hàn Quốc) là phiên bản Việt hóa có thể không giống với phiên bản gốc. Thay vào đó cái kết của phim sẽ do khán giả quyết định.

Bộ phim lựa chọn Phú Yên là một trong hai bối cảnh chính để khai thác cảnh đẹp thiên nhiên miền Nam Trung bộ, với sự đầu tư máy quay 4K, thiết bị phụ trợ, ánh sáng, thu thanh đồng bộ.

Phim sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào thứ Hai, thứ Ba hằng tuần bắt đầu từ ngày 11-6-2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm