Ông Dương Trung Quốc không chấm thi Hoa hậu VN đêm 23-6

Đêm chung khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra vào 20 giờ tối nay (23-6) tại Trung tâm Hội nghị FLC - khu du lịch nghỉ dưỡng FLC, Quy Nhơn, Bình Định; được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và 13 đài truyền hình tỉnh, khu vực.

Tuy nhiên, chỉ trước khi đêm thi diễn ra hơn một giờ, ban tổ chức đã gửi thông cáo báo chí đến giới truyền thông cho biết trưởng ban giám khảo cuộc thi - nhà sử học Dương Trung Quốc sẽ không có mặt để chấm thi trong đêm thi này. Thay thế vị trí trưởng ban giám khảo cuộc thi trong đêm thi sẽ là nhà thơ - nhà báo Hữu Việt, vốn là phó trưởng ban giám khảo cuộc thi .

Ông Dương Trung Quốc chụp ảnh lưu niệm cùng ban giám khảo và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Lý do trưởng ban giám khảo vắng mặt trong đêm thi được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết như sau:

“Vì điều kiện khách quan, vòng chung khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 đã phải lùi một tuần, đêm chung khảo lùi từ ngày 16-6 xuống 23-6. Do trùng lịch chuyến làm việc ở nước ngoài đã được lên lịch từ lâu trước đó nên nhà sử học Dương Trung Quốc - Trưởng ban giám khảo của cuộc thi không thể có mặt tại đêm chung khảo tối nay.

Trước khi đi công tác, nhà sử học Dương Trung Quốc vẫn điều hành công việc của ban giám khảo cho đến hết ngày 21-6.

Ban tổ chức cuộc thi đã báo cáo tình huống này lên cơ quan quản lý nhà nước và đề xuất để nhà thơ Hữu Việt - Phó Trưởng ban giám khảo của cuộc thi điều hành ban giám khảo trong đêm chung kết. Đề xuất này đã được chấp nhận”.

Đêm thi sẽ được diễn ra vào 20 giờ tối nay (23-6) tại Quy Nhơn và được truyền hình trực tiếp.

Được biết trong ngày họp báo công bố vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đồng thời công bố ban giám khảo cuộc thi, nhà sử học Dương Trung Quốc - đại biểu Quốc hội cũng đã vắng mặt vì ngày đó là ngày họp Quốc hội.

Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 còn có các hoa hậu: Bùi Bích Phương, Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh; nhà thiết kế Lê Thanh Hòa; GS-BS Hoàng Tử Hùng - giám khảo nhân trắc học.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm