Nghệ sĩ Xuân Anh với 70 bức tranh sen gây quỹ từ thiện

Nói về cuộc triển lãm này, nghệ sĩ Xuân Anh chia sẻ: “Sau khi xem bài báo “30 tuổi, học phép cộng trong phạm vi 6” của tác giả Nguyễn Quyên (báo Pháp Luật TP.HCM, số ra ngày 27-10-2017), tôi không khỏi chạnh lòng.

Là người con của quê hương địa đạo Củ Chi nổi tiếng với “Đất thép Thành đồng”, tôi xót xa cho các cháu bị di chứng chất độc da cam của chiến tranh. Tôi ấp ủ mong ước có một triển lãm những bức ảnh sen do chính tôi chụp để gây quỹ học bổng cho các em. Đồng thời đây cũng là dịp Tết nguyên đán gây quỹ giúp đỡ bà con nghèo ăn Tết đầm ấm, hạnh phúc”.

Trước khi triển lãm diễn ra, nghệ sĩ Xuân Anh kết hợp với CLB Bác sĩ tình nguyện về khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 500 bà con nghèo tại Củ Chi. Nghệ sĩ Xuân Anh và một số mạnh thường quân tài trợ toàn bộ kinh phí mua thuốc phát miễn phí.

Tượng chân dung Trịnh Công Sơn làm bằng gỗ quý pơmu do nghệ nhân điêu khắc Lê Hiếu tặng cho nghệ sĩ Xuân Anh cũng được bán đấu giá gây quỹ học bổng.

Đây là lần thứ bảy nghệ sĩ Xuân Anh triển lãm gây quỹ từ thiện.

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Đời Người-Đời Sen” do báo Pháp Luật TP.HCM  bảo trợ thông tin. Triển lãm diễn ra tại quán Bò tơ - Gà vườn Thành Xuân Anh, 124 Hồ Văn Tắng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm