Khi Hoa hậu H’Hen Niê cải trang xuống phố

Tập 1 series “H’Hen Niê - Road To Miss Universe 2018” đã được công bố khi H’Hen Niê chinh phục thử thách với những kỹ năng hóa trang và định hình phong cách. Hoa hậu H’Hen Niê tự biến hóa thành cô nàng điệp viên cá tính, với màn hóa trang khó ai nhận ra mình. Cô giấu hình thể sau lớp quần áo độn để màn hóa trang thêm hiệu quả. Cô bất ngờ xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và thực hiện những cuộc phỏng vấn.

Xuất hiện cùng H'Hen Niê là những gương mặt đã đồng hành cùng cô ngay từ trước khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: chuyên gia làm tóc-trang điểm Vân Kinghair và chuyên gia trang điểm Hàng Thanh Thiện. Nổi tiếng với tính cách giản dị và thói quen gắn bó cùng một êkíp ngay trước, trong và sau quá trình đăng quang, H'Hen Niê cũng xem series này là dịp để cô giới thiệu với khán giả những người thầy, người anh, người chị trong nghề đã dìu dắt, nâng đỡ và đồng hành cùng mình trong hành trình chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp danh giá nhất hành tinh.

Series “H’Hen Niê - Road To Miss Universe 2018” phát sóng vào 20 giờ Chủ nhật hằng tuần trên trang YouTube Miss Universe Vietnam và livestream tại fanpage Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ ngày 7-1. Điều đặc biệt với series này là khán giả có thể tương tác lựa chọn chủ đề, đánh giá cho điểm và đặt ra thử thách cho H'Hen Niê trong các thử thách sắp tới.

Hình ảnh H'Hen Niê cải trang:

Chuẩn bị hóa trang.

Với chuyên viên hóa trang.

Hóa trang. 

Sau khi hóa trang.

Thực hiện phỏng vấn.

H’Hen Niê trong màn hóa trang. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm