Justin Bieber cầu xin Selena Gomez quay lại

Thông tin Justin và Selena chia tay vỡ lở hôm 9/11. Nguồn tin trên TMZ cho biết, Selena đang rũ bỏ mọi thứ liên quan đến Justin khỏi cuộc sống của cô. Ngôi sao đã  xóa số điện thoại của người tình và cắt đứt mọi nguồn liên lạc khác.

Trước đó, theo nhiều nguồn tin, Justin tìm mọi cách gọi điện, nhắn tin, hy vọng Selena có thể quay về với mình. “Justin nhắn tin điên cuồng cho Selena. Justin không coi việc nhắn tin cho các cô gái khác là lừa dối bạn gái nhưng cậu ấy hứa sẽ không làm điều đó nữa nếu Selena đồng ý quay lại”, nguồn tin viết.

Justin Bieber cầu xin Selena Gomez quay lại ảnh 1

Justin và Selena. Ảnh: Wenn.

Việc Selena quyết định chấm dứt quan hệ với Justin được cho là bởi người mẫu Victoria's Secret Barbara Palvin. Sau khi có những cử chỉ thân mật với Barbara trong show diễn của hãng đồ lót hôm 7/11, nam ca sĩ còn nhắn tin và đi xem phim cùng người đẹp ngày tiếp theo. Selena rất giận dữ. Barbara Palvin trong khi đó cho rằng giữa họ không hề có chuyện gì. Nhiều nguồn tin cho biết, Barbara đã có người yêu là Kristof Somfai - một sinh viên người Hungary. Nữ người mẫu xác nhận với người theo dõi trên Twitter họ vẫn yêu nhau trong thời gian tin đồn cô với Justin bùng nổ.

Không riêng Barbara, tại đêm diễn của Victoria’s Secret, người mẫu Anh Cara Delevingne cũng được cho là nguyên nhân khiến Selena tức giận. Sau khi chụp hình thân mật với Justin, Cara tiết lộ trên Twitter rằng cô đã có những khoảnh khắc ngọt ngào với thần tượng tuổi teen. Tuy nhiên, hành động của nữ người mẫu nhanh chóng được xác nhận chỉ là cách để cô chọc tức bạn trai - ca sĩ Harry Styles của nhóm One Direction.

Justin Bieber cầu xin Selena Gomez quay lại ảnh 2

Selena ghen vì Justin thân mật với Barbara Palvin trong khi hoàng tử nhạc pop không chịu được cảnh bạn gái hôn đồng nghiệp Nat Wolff trên trường quay.

Trong khi đó, theo Eonline, Justin và Selena đã trục trặc từ lâu. Justin Bieber hết sức giận dỗi khi nhìn thấy tấm ảnh Selena Gomez hôn say đắm đồng nghiệp Nat Wolff trên trường quay "Parental Guidance" hồi tháng 8. Nguồn tin cho biết, Justin đã mất kiểm soát trước hình ảnh này. “Cậu ấy phát điên vì điều đó. Mặc dù biết rằng đó chỉ là cảnh phim Justin vẫn nổi cơn ghen".

Nguồn tin trên Eonline nhận định: "Cả hai còn trẻ và họ ghen tuông với nhau là chuyện thường tình. Cả hai đều có lý do của họ". Ghen tuông, giận hờn được cho là nguyên nhân chính dẫn tới việc chia tay của cặp sao.

Hollywood Life cho biết, hoàng tử nhạc pop từng cầu hôn Selena hai lần trước khi họ chia tay nhưng đều bị nữ diễn viên từ chối. Lần đầu tiên cách đây vài tháng, Justin, 18 tuổi, đặt chiếc nhẫn vào tay Selena nhưng bạn gái 20 tuổi đề nghị hãy chờ thêm một thời gian. Lần thứ hai Justin cầu hôn cũng bị Selena nói "không".

Theo Song Ngư (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm