Hoa hậu Diệu Linh dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Cuộc thi Miss Tourism Queen International 2018 sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 16-5 tại Thái Lan. 

 Hoa hậu Đông Nam Á Nguyễn Diệu Linh

Theo Vnexpress, đơn vị cử Diệu Linh đi thi đánh giá cô là "gương mặt đủ kinh nghiệm, sắc vóc, khả năng truyền tải thông điệp giao lưu, quảng bá và gắn kết du lịch để đại diện Việt Nam dự thi năm nay". 

Diệu Linh cùng 100 thí sinh tham dự cuộc thi sẽ cùng tham gia các hoạt động như chụp ảnh, ghi hình, tham quan các địa danh, trả lời phỏng vấn ban giám khảo.

Người đẹp Hải Phòng năm nay 27 tuổi, cao 1m74, nặng 52kg. Số đo 3 vòng lần lượt là 86, 63, 91. Diệu Linh đã tốt nghiệp Cao đẳng du lịch Hải Phòng.

Người đẹp Hải Phòng năm nay 27 tuổi, cao 1m74, nặng 52kg. Số đo 3 vòng lần lượt là 86, 63, 91

Năm 2013, Diệu Linh tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013 ở Trung Quốc và xuất sắc vào Top 10. Năm 2015, cô tiếp tục vinh dự được đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Miss Tourism International 2015. Tại cuộc thi này Diệu Linh được trao danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á, đồng thời đoạt giải Thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.

Theo kế hoạch,  Hoa hậu Diệu Linh sẽ chính thức lên đường vào ngày 7-5 sang Thái Lan tham dự cuộc thi.

Hoa hậu Diệu Linh sẽ chính thức lên đường tham dự cuộc thi tại Thái Lan vào ngày 7-5.

Cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen International) ra đời năm 1999, là một trong những cuộc thi nhan sắc quy mô trên thế giới.
Cho đến nay, Miss Tourism Queen International đã tìm ra được 15 người đẹp, hội tụ được tài sắc, trí tuệ để đảm nhận nhiệm vụ của một Nữ hoàng du lịch quốc tế. Đương kim Nữ hoàng Du lịch Quốc tế hiện nay là người đẹp Mông Cổ - Namshir Anu.

Diệu Linh sẽ là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2018.

Việt Nam chính thức tham gia cuộc thi này từ năm 2004 với đại diện khi đó là người đẹp Nguyễn Ngân Hà (lọt top 10 chung cuộc) và gần đây nhất, năm 2016 là Đặng Phạm Phương Chi với thành tích Top 10.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.