TP. HCM:

Đông Nhi, Issac, Hari Won đốt cháy đêm chung kết “Hành trình bài ca sinh viên 2015“

Tối 10/5/2015, đêm thi chung kết khu vực cụm 7 đã diễn ra tại khuôn viên ký túc xá trường Đại học Quốc gia TPHCM với 9 màn biểu diễn vô cùng ấn tượng đến từ các trường Đại học, Cao đẳng đóng trên địa bàn. Kết quả, ĐH Lao động Xã hội cơ sở 2 và ĐH Tôn Đức Thắng đã được chọn để đại diện khu vực Hồ Chí Minh đi tiếp vào Chung kết toàn quốc diễn ra tại Hà Nội vào ngày 30/05 tới. Chương trình cũng được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Tp Hồ Chí Minh (HTV9).

Đông Nhi, Issac, Hari Won đốt cháy đêm chung kết “Hành trình bài ca sinh viên 2015“ ảnh 1

Giải Khán giả bình chọn: Tiết mục Thăm Bến Nhà Rồng của trường ĐH Lao động Xã hội Cơ Sở 2 Tp.Hồ Chí Minh

Với ca khúc Thăm bến Nhà Rồng, các bạn sinh viên Trường Đại học Lao động Xã hội cơ sở 2 TPHCM (mã số 54) đã thuyết phục được đông đảo khán giả để trở thành tiết mục được bình chọn nhiều nhất qua tổng đài 8062 (chiếm 73,12 số lượt bình chọn của khan giả).

Trong khi đó, phần trình diễn của các bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng, TPHCM lại thuyết phục được ban giám khảo để đi tiếp vào vòng trong với ca khúc Nắng chờ (mã số 58).

Các tiết mục dự thi của 9 trường ĐH, CĐ trong đêm chung kết được đầu tư rất công phu. Ngoài tiết mục dự thi của các bạn sinh viên, đêm chung kết khu vực Thành phố Hồ Chí Minh còn được “đốt cháy” bởi sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ khách mời và Ban Giám khảo: nhạc sĩ Anh Quân, các ca sĩ Phương Thanh, Đông Nhi, Isaac, Hari Won, và MC Nguyên Khang. Chương trình được mở cửa hoàn toàn miễn phí cho các bạn sinh viên đến tham gia.

Giải Ban giám khảo bình chọn: Tiết mục Nắng Chờ của trường ĐH Tôn Đức Thắng Tp.Hồ Chí Minh

Chương trình “Hành trình Bài ca Sinh viên năm 2015” với chủ đề “Tự hào Sinh viên Việt Nam” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức đã thực sự trở thành một sân chơi độc đáo, hiện đại, rộng mở, nơi các bạn sinh viên có thể giao lưu, hội nhập và bộc lộ những tiềm năng âm nhạc, đồng thời quảng bá hình ảnh, thể hiện lòng tự hào về ngôi trường mình đang theo học.

Đông Nhi, Issac, Hari Won đốt cháy đêm chung kết “Hành trình bài ca sinh viên 2015“ ảnh 3

Đông Nhi, Issac, Hari Won đốt cháy đêm chung kết “Hành trình bài ca sinh viên 2015“ ảnh 4

Đông Nhi, Issac, Hari Won đốt cháy đêm chung kết “Hành trình bài ca sinh viên 2015“ ảnh 5

Isaac, Đông Nhi và Hari Won đốt cháy đêm chung kết hành trình bài ca sinh viên 2015 bằng những bài hát cự kỳ sôi động.

Sau 3 tháng phát động Chương trình “Hành trình bài ca sinh viên” đã thu hút được nhiều nhóm, câu lạc bộ âm nhạc trong phong trào sinh viên tại 222 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc gửi clip ca nhạc dự thi. Đã có 636 tiết mục dự thi Vòng sơ khảo, từ đó lựa chọn ra 160 tiết mục xuất sắc thuộc 8 khu vực đi tiếp vào Vòng 3 (Vòng Chung kết khu vực). Dựa trên kết quả bình chọn của khán giả và chấm điểm của Ban Giám khảo 80 tiết mục xuất sắc đã đến với vòng chung kết khu vực tại 8 tỉnh. Sau mỗi đêm chung kết khu vực ban giám khảo sẽ lựa chọn 1 tiết mục có chất lượng cao nhất và 1 tiết mục được yêu thích nhất thông qua hoạt động bình chọn để đi tiếp vào đêm chung kết toàn quốc diễn ra tại Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm