Đội pháo hoa Pháp vẽ 'chuyến tàu tình bạn' trên sông Hàn

Tối 26-5, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018) trở lại với đêm thi thứ hai. Chủ đề của đêm nay là “Nhịp cầu thời gian”.

Trình diễn đầu tiên trong đêm nay là đội Feérie của Pháp. Đây cũng là một trong những đội pháo hoa được khán giả chờ đợi nhất bởi bề dày thành tích thi hoa pháo hoa trên thế giới.

Phần thi của đội pháo hoa đến từ Pháp. Ảnh: TẤN VIỆT

Đội Feérie của Pháp đến Đà Nẵng lần này mang theo 26 năm kinh nghiệm trình diễn pháo hoa. Họ đã đoạt nhiều giải quán quân ở các cuộc thi pháo hoa quốc tế diễn ra tại Canada, Pháp, Bồ Đào Nha, giải đặc biệt tại cuộc thi pháo hoa quốc tế Montreal (Canada) năm 2012...

Đến với DIFF 2018, đội Feérie trình diễn thứ pháo hoa khơi dậy nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả qua sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng trên bầu trời Đà Nẵng.

“Trong câu chuyện về một chuyến tàu tình bạn du hành qua nước Pháp và vòng quanh thế giới. Âm nhạc, ánh sáng của những bông pháo sẽ khiến khán giả được sống trong một vở opera mới của Feérie, đi qua những chương hồi, lớp lang đầy bất ngờ", Đội trưởng Yvonnick nói trước phần thi.

Thật vậy, hơn 20 phút trong phần thi của đội Feérie là khoảng thời gian mà hàng vạn khán giả đôi bờ sông Hàn chứng kiến những loạt pháo từ nhẹ nhàng, sâu lắng cho đến mạnh mẽ, tươi vui.

Tiết trời Đà Nẵng tối 26-5 mát mẻ, có gió nhẹ, vô cùng lý tưởng cho việc chiêm ngưỡng pháo hoa.

Một số hình ảnh pháo hoa của đội Feérie đến từ Pháp:

Đội pháo hoa Pháp mở màn đêm thi thứ hai DIFF 2018. Ảnh: TẤN VIỆT

Phần trình diễn mãn nhãn. Ảnh: TẤN VIỆT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm