Chương trình Người Bí Ẩn bị tố lừa gạt khán giả

"Odd one in - Người Bí Ẩn" là một chương trình hài thực tế trên truyền hình nổi tiếng thế giới của Endemol được Đài Truyền Hình TP.HCM (HTV) cùng công ty Đông Tây Promotion phối hợp sản xuất và phát sóng tại Việt Nam trong năm 2014 này.

Theo format chương trình, sẽ có 2 đội chơi, 1 đội khách và 1 đội nhà. Đội nhà gồm 2 nghệ sĩ nổi tiếng có khả năng thu hút và định hướng công chúng, theo đó trong mùa đầu tiên 2 nhân vật này do Hoài Linh và Việt Hương đảm nhận. Đội khách được thay hàng tuần bởi 2 nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, sau 13 tập tổng cộng có 26 khách mời. 

Chương trình Người Bí Ẩn bị tố lừa gạt khán giả ảnh 1
3 nhân vật góp phần không nhỏ cho sự thành công của Người Bí Ẩn mùa đầu tiên: Trấn Thành, Hoài Linh, Việt Hương.

Không chỉ là chương trình truyền hình thu hút khách bậc nhất, Người Bí Ẩn dường như còn là một trong những chương trình sạch nhất từ trước đến nay, vì bên cạnh việc mang lại tiếng cười cho khán giả, Người Bí Ẩn không hề dính đến bất kì một scandal nào trong suốt thời gian lên sóng. 

Tuy nhiên sau khi tập 15 vừa kết thúc, có những ý kiến trái chiều cho rằng, Người Bí Ẩn lừa gạt khán giả, bởi vì hai tập được nhà sản xuất thông báo sẽ phát sóng thêm lại chỉ tổng hợp từ 13 tập trước đó. Điều này khiến khán giả cảm thấy chán nản, thậm chí bất bình.

Thật sự Người Bí Ẩn có lừa gạt khán giả hay không?

Trước những phản ảnh trên, phóng viên báo Giáo dục Việt Nam đã liên hệ với nhà sản xuất để tìm hiểu.

Người đại diện truyền thông của chương trình Người Bí Ẩn cho biết, anh không muốn nói gì về việc này, bởi lẽ sau tập 13 lên sóng, phía Đông Tây Promotion đã gởi thông cáo báo chí thông báo về việc phát sóng bổ sung thêm 2 tập 14 và 15 nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả. Nghĩa là Người Bí Ẩn mùa 1 vẫn sẽ tiếp tục lên sóng 2 số còn lại trong 2 tối chủ nhật kế tiếp.

Trong thông cáo đã ghi rõ về nội dung của 2 tập tiếp theo như sau: “Cấu trúc nội dung của 2 tập phát sóng bổ sung bao gồm phần tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ của 13 trận đấu, phần giao lưu của bộ 3 Việt Hương - Hoài Linh - Trấn Thành và một phần vô cùng thú vị là một số các danh hiệu sẽ được trao cho những ai đã xuất hiện trong chương trình này, ví dụ như: người chặt chém giỏi nhất, người bị chặt chém nhiều nhất, người mê trai nhất...

Khán giả vẫn chưa muốn chia tay những trận đấu hài hước mỗi tối chủ nhật hàng tuần trên HTV7, nhưng cuộc vui nào cũng sẽ đến lúc phải tạm dừng để chuẩn bị cho cuộc vui kế tiếp. Hy vọng với 2 tập 14 và 15 của Người Bí Ẩn, công chúng sẽ hài lòng và tạm "chấp nhận" chia tay chương trình trong khoảng thời gian 6 tháng”.

Như vậy, với thông tin trên, Người Bí Ẩn không hề lừa gạt khán giả như nhiều ý kiến trước đó. 

Chương trình Người Bí Ẩn bị tố lừa gạt khán giả ảnh 2
Sau Người Bí Ẩn, khán giả vẫn sẽ tiếp tục gặp lại bộ 3 đáng yêu này.

Sau 13 tập phát sóng cùng với 2 tập recap (tổng hợp những khoảnh khắc) thì chương trình truyền hình ăn khách nhất hiện nay cũng đã kết thúc.

Cuối tuần này, bộ 3 Việt Hương - Hoài Linh - Trấn Thành vẫn sẽ tiếp tục hội ngộ với khán giả qua 2 sản phẩm khác của Đông Tây Promotion, được lên sóng vào 21h hai tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Đó chính là The Winner Is - Tôi Là Người Chiến Thắng và Baby Ballroom - Vũ Điệu Tuổi Xanh.

Mùa thứ 2 của Người Bí Ẩn sẽ quay trở lại sau 6 tháng nữa và hy vọng sẽ mang lại nhiều tiếng cười thư giãn nhiều hơn cho khán giả xem đài.

Theo GDVN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.