Chơi với bạn theo cách của Selena Gomez

Chàng ca sĩ điển trai Justin Bieber sau một thời gian dài cố sức níu kéo mối tình với Selena mới nhận ra nàng thỏ con này thuộc tuýp người không sống bằng quá khứ. Với Selena chỉ có hiện tại, nếu hiện tại đã không ổn thì xóa bỏ luôn.

Trước đó, cặp đôi này được xem là tiên đồng ngọc nữ ở Hollywood. Selena từng hết lòng yêu thương và chăm chút cho Justin, hai người rất đồng cảm vì cùng trang lứa. Tuy nhiên, khi Justi có nhiều biểu hiện hư hỏng như sử dụng ma túy, uống rượu và bắt đầu cư xử thô lỗ thì Selena cũng cho anh bạn của mình thấy rằng, nếu không còn xứng đáng với cô thì chỉ còn một con đường đó là…biến mất khỏi cuộc đời cô.

Không chỉ trong tình yêu, đối với bạn bè Selena cũng rất dứt khoát. Cô từng một lúc “xóa sổ” 14 người bạn trong danh sách bạn bè trên mạng xã hội, cùng lúc “tống tiễn” tất cả hình ảnh, ghi chú, địa chỉ, số điện thoại của 14 người này vào sọt rác.

 Selena Gomez ngày càng bản lĩnh trên sân khấu

Sự thật là khi đã là bạn bè, mối quan hệ đó có phần “dây dưa” hơn cả tình yêu. Nếu là người yêu, chia tay xong là hết. Còn bạn bè, nếu không có lý do để gần gặn thêm thì cũng không có lý do để rời xa hẳn. Cách xử sự của Selena cho thấy cô không đồng ý việc phải “chịu đựng” nhau như thế.

Thực tế, bạn hãy tự thành thật với chính mình ngay lúc này. Có phải bạn đang có (ít nhất) một người bạn vẫn giữ liên lạc, gặp mặt, đi chơi nhưng thực tâm bạn mong rằng mình chưa từng quen biết họ? Có thể vì họ quá phiền, có thể vì họ đã khiến bạn thất vọng hay đau lòng nhưng vì sợ bị đau lòng hơn mà bạn không dám nhìn nhận điều đó. Hãy học theo cách của Selena Gomez, cắt đứt tất cả những mối quan hệ như thế một cách thẳng thắn, nhanh chóng, và đặc biệt – không cần phải lý giải với ai điều đó.

Selena và người bạn thân lâu năm của cô - nữ diễn viên Demi Lovato 

“Bạn phải biết là chọn đúng bạn cũng quan trọng không thua gì chọn đúng công việc. Bạn bè sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống chúng ta tới mức chính bạn cũng không ngờ. Vì vậy phải chọn lọc và mạnh dạn loại bỏ ngay những người không thích hợp”, ngôi sao của loạt phim Phù thủy xứ Wizards nói.

Nghe ra thì có vẻ lạnh lùng, nhưng đó chính là cách tích cực nhất để mình và những người xứng đáng luôn được vui vẻ. So sánh với việc cứ kéo dài một mối quan hệ bản thân không hài lòng để về sau ân hận vì nó phá rối mình quá nhiều, hay tệ hơn, vì nó chúng ta đã không thể có được một người bạn tốt khác, rõ ràng lựa chọn của Selena là sáng suốt. Quan trọng nữa, đó là cách sống khỏe khoắn và đơn giản nhất.

Đôi bạn đã cùng giúp đỡ, động viên nhau rất nhiều trong công việc và muôn vàn chuyện be bé  như con kiến trong cuộc sống. Selena từng nói Demi là người bạn quý giá nhất của cô. 

An Khương

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm