Ca sĩ Ngọc Sơn lên tiếng về thông tin ‘truyền nhân duy nhất’

Trong thông tin gửi tới báo chí, Duy Cường được đề cập là người ca sĩ Ngọc Sơn nhận là “Truyền nhân duy nhất”.

Trả lời về thông tin này, ca sĩ Ngọc Sơn khẳng định lại anh chưa từng tuyên bố bất cứ điều gì về việc này. Tuy nhiên, anh cũng cho biết Duy Cường là một trong những truyền nhân của anh, người mà anh đang đặt niềm tin và sự ưu ái nhiều nhất.

Đăng quang Quán quân Thần tượng Bolero năm 2018 khi nằm trong đội của HLV Ngọc Sơn, tuy nhiên bên cạnh khả năng ca hát, Duy Cường còn là người có học hàm Tiến sĩ Triết học, giảng viên Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia Hà Nội khi mới bước sang tuổi 27.

Khi được hỏi về kinh phí tổ chức liveshow đầu tiên của mình khi còn khá sớm, Duy Cường cho hay lương giảng viên trẻ của anh chỉ đảm bảo cho anh đủ sinh sống ở Hà Nội, tuy nhiên liveshow được thực hiện cũng nhờ sự chung tay, giúp sức của rất nhiều cá nhân, đơn vị, trong đó có người thầy Ngọc Sơn của mình.

Ca sĩ Ngọc Sơn và Duy Cường. 

Nói thêm về người thầy Ngọc Sơn của mình, Duy Cường bộc bạch: “Tôi là một người tay ngang, không làm gì liên quan đến nghệ thuật cả. Tôi là giảng viên triết học, may mắn đến với nghề dành được rất nhiều tình yêu mến của quý vị, tổ nghiệp đã chọn mình và tổ nghiệp đã được thầy Ngọc Sơn đến với mình. Trong tâm niệm luôn nghĩ rằng thầy Ngọc Sơn luôn là một người cha của mình”.

Dấn thân vào sự nghiệp ca hát, tuy nhiên Duy Cường khẳng định không làm liveshow để đắt show hơn mà chỉ muốn ghi dấu một chặng đường thành công trong cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, anh vẫn tập trung vào việc giảng dạy mà anh yêu thích, với anh ca hát chỉ là đam mê.

Trong liveshow “Tình mẫu tử” Duy Cường sẽ song ca cùng người thầy âm nhạc Ngọc Sơn với các ca khúc: Tình cha, Lòng mẹ...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm