Ba 'soái ca' cùng nhau viết chuyện tương lai

MV Cùng nhau viết chuyện tương lai nằm trong chiến dịch truyền thông Bảo vệ sức khỏe - Làm chủ tương lai do Hội Y học Dự phòng Việt Nam tổ chức. Chương trình nhằm khuyến khích các bạn nữ chủ động phòng bệnh ung thư cổ tử cung.

MC Quang Bảo, rapper Karik và ca sĩ Lân Nhã (từ trái sang)

MV được thực hiện từ ca khúc Cùng nhau viết chuyện tương lai do nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng sáng tác.

Phần ca từ mang thông điệp truyền cảm hứng, cổ vũ những cô gái hiện đại hãy biết yêu thương bản thân, chủ động bảo vệ sức khỏe, cụ thể là hành động để ngăn chặn ung thư cổ tử cung, một căn bệnh đang lấy đi 7 sinh mạng phụ nữ Việt mỗi ngày.

Rapper Karik

Nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng chia sẻ: “Khi sáng tác ca khúc này, tôi đã nghĩ rất nhiều về những người phụ nữ thân thương bên cạnh mình. Mẹ mình, chị gái, em gái, bạn gái…, họ là những người luôn vun vén, chăm sóc cho người khác nhưng lại thường xuyên lơ là chăm lo sức khỏe bản thân. Tôi biết có nhiều bạn trẻ, mải theo đuổi đam mê, sự nghiệp mà quên rằng trước khi muốn bay thật cao, đi thật xa thì hành trang cần thiết nhất chính là sức khỏe. Ca khúc này tôi muốn dành tặng riêng cho các bạn gái trẻ, mong rằng các bạn sẽ chủ động yêu thương và chăm sóc bản thân nhiều hơn ngay từ hôm nay”.

Ca sĩ Lân Nhã

Song song với MV Cùng nhau viết chuyện tương lai, chiến dịch Bảo vệ sức khỏe - Làm chủ tương laicòn có kế hoạch thực hiện nhiều chương trình truyền thông đa dạng gồm: Tổng đài tư vấn miễn phí về bệnh và cách phòng bệnh ung thư cổ tử cung (1900 54 54 59); Tư vấn tiền hôn nhân cho các cô gái trẻ trước khi xây dựng cuộc sống gia đình…

MC Quang Bảo

Đây là chương trình cộng đồng ý nghĩa, góp phần nâng cao ý thức của các cô gái trẻ trước căn bệnh nguy hiểm này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.