Smallfoot cập bến Việt Nam với ngôi làng tuyết Yeti đầy bí ẩn

Smallfoot – Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu? là bom tấn hoạt hình lớn nhất năm của hãng Warner Bros. Bộ phim kể về cuộc hành trình của người tuyết Yeti có tên Migo đi chứng minh sự tồn tại của con người – những sinh vật bí ẩn có đôi chân nhỏ xíu. Với câu chuyện hấp dẫn và ý nghĩa, hình ảnh sinh động dễ thương và phần âm nhạc đáng yêu, Smallfoot – Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu? chắc chắn là bộ phim hoạt hình mà gia đình và khán giả nhí không thể bỏ lỡ tháng này.
Sắp tới, bộ phim sẽ cập bến Việt Nam và mang đến những trải nghiệm giải trí vui tươi và ý nghĩa dành cho các gia đình và đặc biệt là khán giả nhí với chương trình Ngôi Làng Tuyết Yeti.

Smallfoot cập bến Việt Nam với ngôi làng tuyết Yeti đầy bí ẩn ảnh 1
Chương trình Ngôi Làng Tuyết Yeti hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhí không gian vui chơi và thư giãn tuyệt vời

Ngôi Làng Tuyết Yeti là chương trình mang đến cho khán giả nhí trải nghiệm về cuộc tham quan đến xứ sở băng tuyết diệu kỳ của cộng đồng Yeti trong Smallfoot – Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu? Các khán giả nhí sẽ được thỏa sức vui chơi với các hoạt động thú vị và có cơ hội mang về những món quà xinh xắn độc quyền tại chương trình.

Smallfoot cập bến Việt Nam với ngôi làng tuyết Yeti đầy bí ẩn ảnh 2
Khán giả nhí sẽ được trải nghiệm cùng booth chụp hình 3D nắm bắt khoảnh khắc cùng Yeti. Thành phẩm cuối cùng sẽ là hình ảnh anh chàng Yeti Migo đang bắt lấy chân của khán giả nhí.

Smallfoot cập bến Việt Nam với ngôi làng tuyết Yeti đầy bí ẩn ảnh 3
Khách tham quan còn được bước vào không gian của căn phòng tuyết băng giá cùng các chú Yeti đáng yêu khi khám phá ngôi làng.

Smallfoot cập bến Việt Nam với ngôi làng tuyết Yeti đầy bí ẩn ảnh 4
Khu vực thú vị khác là Ném Tuyết Cùng Yeti sẽ mang đến cho khán giả nhí những món quà độc quyền.

Smallfoot cập bến Việt Nam với ngôi làng tuyết Yeti đầy bí ẩn ảnh 5
Bên cạnh đó, khán giả nhí sẽ được đột nhập vào Nhà Tuyết Yeti với khu vực nhà banh xinh xắn đáng yêu.

Đặc biệt, khán giả nhí còn được thưởng thức showtime từ 18:30 – 19:40 mỗi ngày với những hoạt động và phần quà hấp dẫn như giải đáp bí ẩn nhận ngay quà tặng, và màn trình diễn Yeti Bé Nhỏ cùng các nhân vật trong phim …  Để cùng khán giả nhỏ chào mừng Tết Trung Thu năm nay, Ngôi Làng Tuyết Yeti còn mang đến concept Trung Thu hoành tráng trong ngày 22 và 23.09 với không khí Tết Trung Thu và màn trình diễn múa lân đặc sắc.
Địa điểm: Tầng Trệt Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, TP. HCM.
- Thời gian: Mở cửa tự do từ 16/09 – 27/09 (từ 10:00 AM – 21:00 PM). Showtime từ 18:30 – 19:40. Sự kiện đặc biệt cho Tết Trung Thu diễn ra trong hai ngày 22 và 23.09.
Xem thêm bài viết đề xuất:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm