Sau scandal tình cảm, Nam Em tung MV bằng tiếng Thái đầy ma mị

Ngày 28-5, hoa khôi Nam Em đã có buổi họp báo ở Thái Lan với khách mời là phóng viên các báo Thái Lan để ra mắt MV bằng tiếng Thái có tên Xa anh là tốt nhất.

Xa anh là tốt nhất là bài hát được Phúc Bồ sáng tác, do êkíp Việt Nam thực hiện MV. Tuy nhiên, ca khúc đã được viết lời bằng tiếng Thái, do Nam Em hát hoàn toàn bằng tiếng Thái.

Nam Em tại buổi họp báo ở Thái Lan.

Tại cuộc họp báo, Nam Em đã hát live một đoạn trong bài hát bằng tiếng Thái và được khen là hát hay. Cô cho biết cô rất thích Thái Lan, cô mong muốn có cơ hội phát triển công việc ca hát, biểu diễn nhiều hơn ở Thái Lan.

Trong MV Xa anh là tốt nhất, Nam Em vào vai một cô gái vô cùng xinh đẹp sống cảnh giàu có nhưng đã tự tử chết vì sự hờ hững, thiếu quan tâm của người chồng. Người chồng trở về nhà, chứng kiến cái chết của vợ, anh thường xuyên nhớ nhung cô và ám ảnh về cái chết của vợ với những hình ảnh ma mị.

Cô khoe vẻ đẹp trong bộ trang phục kín đáo.

Hình ảnh trong MV quay đẹp, Nam Em hát tốt, có cảm xúc và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Đây là một trong những MV nhằm chứng minh lời hứa của Nam Em trước khi gây scandal vì chuyện yêu đương với Trường Giang. Cô hứa mỗi tháng sẽ cho ra một MV. Được biết Nam Em từng học Trường Nghệ thuật Quân đội trước khi trở thành hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Cô cũng từng tham gia cuộc thi Tình bolero, được đánh giá là có chất giọng tốt.

Nam Em chắp tay nói câu chào bằng tiếng Thái.

Nam Em trả lời các phóng viên Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm