Lần đầu có cuộc thi hát cho doanh nhân toàn quốc

Theo đó, sau khi trải qua các vòng sơ tuyển, 24 thí sinh đã được chọn vào đêm chung kết. Các thí sinh sẽ dự thi các dòng nhạc: nhạc nhẹ, dân ca, nhạc bolero.

Đêm chung kết xếp hạng chủ đề “Sắc màu” tổ chức vào ngày 25-11 tại Hà Nội, với sự tham gia của 15 thí sinh xuất sắc nhất. Chương trình sẽ được Đài Truyền hình Hà Nội ghi hình phát sóng trên kênh HN1.

Theo quy chế của ban tổ chức, thí sinh được đặc cách vào vòng chung kết là những thí sinh đã từng đạt giải ở các cuộc thi hát khác, đối với các thí sinh đã, đang học tại các trường âm nhạc sẽ không phải tham gia vòng loại.

Ban tổ chức trả lời câu hỏi tại buổi họp báo.

Thí sinh xuất sắc nhất sẽ được nhận giải quán quân với số tiền thưởng 50 triệu đồng; ban tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì, ba cho từng dòng nhạc. Ngoài ra còn có các giải của hội đồng nghệ thuật, giải Phong cách, giải Khán giả bình chọn nhiều nhất…

Ban giám khảo cuộc thi gồm các ca sĩ, nhạc sĩ đã từng tham gia chấm giải ở nhiều cuộc thi âm nhạc như nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, NSND Thu Hiền, nhạc sĩ Giáng Son, ca sĩ Lan Anh…

Cuộc thi do Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới tại Pháp Đàm Hương Thủy làm trưởng ban tổ chức. Đây cũng là cuộc thi đầu tiên dành riêng cho giới doanh nhân yêu âm nhạc trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.