Huyền diệu pháo hoa Mỹ được chơi trên nền nhạc thập niên 70

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018) trở lại đêm thi thứ hai, đêm 26-5 với chủ đề “Nhịp cầu thời gian”.

Xuất hiện ngay sau phần thi của đội pháo hoa Pháp, đội pháo hoa Atlas PyroVision đến từ cường quốc pháo hoa Mỹ là tên tuổi được chờ đợi nhất. Đây cũng là lần đầu tiên Atlas PyroVision đến với DIFF.

Phần trình diễn của đội pháo hoa đến từ Mỹ. Ảnh: TẤN VIỆT

Atlas PyroVision của Mỹ là một tên tuổi được thế giới ngưỡng mộ khi sở hữu những kỹ thuật đỉnh cao trong trình diễn pháo hoa, với hàng loạt giải thưởng lớn ở các cuộc thi pháo hoa tại nhiều nước trên thế giới.

Tham dự DIFF 2018, “bức họa ánh sáng” là những gì đội Atlas PyroVision mang ra trình diễn trước hàng vạn khán giả.

Để vẽ “bức họa ánh sáng” trên sông Hàn, đội Atlas PyroVision bắn lên bầu trời 600 quả pháo bằng kỹ thuật đỉnh cao, chính xác cũng như nghệ thuật biên đạo công phu, độc đáo.

Theo Đội trưởng Stephen của đội Atlas PyroVision, họ đã dùng âm nhạc làm nhịp cầu nối giữa quá khứ và hiện tại. Atlas PyroVision sử dụng những bài nhạc kinh điển của thập niên 70-80, phối hợp với các ca khúc hiện đại để truyền tải các thông điệp.

Bằng âm nhạc công nghệ cao kết hợp với dòng nhạc lãng mạn, phần thi của đội Atlas PyroVision mang đến cho người xem thứ cảm xúc tuyệt diệu nhất.

Một số hình ảnh pháo hoa của đội Atlas PyroVision:

Tổng cộng 600 quả pháo được bắn lên bầu trời trong phần thi của đội Mỹ. Ảnh: TẤN VIỆT

Đội pháo hoa Mỹ khép lại đêm thi thứ hai của DIFF 2018 trong tràng pháo tay nồng nhiệt từ hàng vạn khán giả. Ảnh: TẤN VIỆT

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.