Hoài Linh ra Hà Nội giả gái, 'làm vợ' Quang Hà

Ngày 26-9 tại Hà Nội, ca sĩ Quang Hà đã có buổi họp báo công bố chương trình Live Concert - Trăm năm không quên của mình.

Điều đặc biệt, buổi họp báo có sự xuất hiện của ca sĩ Siu Black, cô song ca với Quang Hà bài hát quen thuộc của mình, Ly cà phê Ban Mê. Nữ ca sĩ của núi rừng này cũng tâm sự mình rất thích thú khi hát cùng Quang Hà, người mà chị xem như em trai. Nhưng khi hát song ca thì nữ ca sĩ luôn xem Quang Hà như người “đàn ông” của mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ vì mang nhiều bệnh nên bác sĩ yêu cầu chị phải giảm cân để giữ sức khỏe. Hiện tại chị chỉ còn 57 kg. Siu Black cũng thổ lộ chị không còn hát tốt được như trước, thậm chí hay quên lời. Cũng vì thế chị khá dè dặt khi trở lại sân khấu biểu diễn.

Tại buổi giới thiệu liveshow Trăm năm không quên của ca sĩ Quang Hà, Siu Black bộc bạch khi nhận lời mời của Quang Hà chị rất đắn đo, bởi thời điểm hiện tại chị không có bài hát mới, hơn nữa chị cũng không thể tập trung để tập hát.

Sau 17 năm ca hát và 14 năm vào Nam lập nghiệp, Quang Hà đã tạo dựng được vị trí vững chắc trong lòng khán giả.

Cũng giống như chương trình đã diễn ra ở TP.HCM, lần này ở Hà Nội danh hài Hoài Linh tiếp tục trở vào vai vợ của Quang Hà. “Hoài Linh không những hát, diễn mà còn mang rất nhiều điều thú vị, khả năng đặc biệt đến với khán giả thủ đô”, Quang Hà cho biết.

Trước thắc mắc về việc, Hoài Linh từng tuyên bố sẽ không giả gái, tại sao anh vẫn xuất hiện trong liveshow Quang Hà với hình tượng này, Quang Hà giải thích: “Tình cảm anh em dành cho nhau nên Hoài Linh bất chấp phá đi lời hứa để giả gái, làm vợ của Quang Hà”.

Ngoài Hoài Linh, Siu Black, đêm nhạc tại Hà Nội còn có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng, Lệ Quyên, tất cả tiếp tục hội ngộ và làm bùng nổ sân khấu với những tiết mục được đầu tư hoành tráng.

Sự đặc biệt khác của Live Concert lần này là các ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Quang hòa âm lạ và cực chất, theo Quang Hà cho biết đây là những bản phối khó, đòi hỏi ca sĩ phải có sự tập trung, tìm tòi để thể hiện thật tốt.

Riêng phần sân khấu sẽ được dàn dựng hoành tráng với màn hình LED 3d, cùng với các kỹ xảo được đúc kết và phát huy trong đêm diễn đầu sẽ là một điểm thú vị khác.

Live Concert - Trăm năm không quên tại Cung văn hóa Việt Xô - Hà Nội vào lúc 20 giờ ngày 7-10-2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm