Hi hữu: Thí sinh, nhà tài trợ tố Golf Queen khuất tất

Hình ảnh cuộc thi được quảng bá , tuyên truyền đến các thí sinh và công chúng.

Hình ảnh cuộc thi được quảng bá, tuyên truyền đến các thí sinh và công chúng.

Theo thông cáo báo chí, MC Đỗ Phương Thảo - danh hiệu Hoa hậu Quý bà được yêu thích nhất cuộc thi Mrs Universal 2016, giải Én đồng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình HTV 2007, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Golf Queen 2017 có dấu hiệu vu khống các nữ doanh nhân.

Hình ảnh hoạt động của cuộc thi được đưa lên mạng.

Hình ảnh hoạt động của cuộc thi được đưa lên mạng.

Theo các thí sinh này, với các danh hiệu đạt được và thâm niên trong giới MC cũng như mối quan hệ lâu năm trong việc làm MC trong những chương trình về doanh nhân, doanh nghiệp, MC Đỗ Phương Thảo đã tổ chức cuộc thi Golf Queen 2017 - Gương mặt tìm cảm hứng phát triển bộ môn golf năm 2017 và mời những nữ doanh nhân tham gia sân chơi này. MC Đỗ Phương Thảo đã đưa ra các thể lệ cơ bản về cuộc thi như sau:

Trong quyển brochure giới thiệu về cuộc thi và kể cả trong buổi họp báo ngày 8-9-2017 có thông báo thành phần ban giám khảo gồm những tên tuổi có tiếng như hoa khôi thể thao Thu Hương, người mẫu Thúy Hạnh..., những cái tên uy tín trong nhiều lĩnh vực.

Chương trình được tổ chức truyền thông có uy tín: MC Đỗ Phương Thảo thông báo về đêm chung kết cuộc thi sẽ truyền hình trực tiếp trên HTV4.

MC Đỗ Phương Thảo hứa hẹn về các tiêu chí cuộc thi được công bố rõ ràng. MC Đỗ Phương Thảo cũng hứa hẹn tổ chức trao giải một cách minh bạch, cụ thể.

Chi phí tham gia phù hợp (35 triệu đồng/thí sinh) và hứa hẹn cho thí sinh đến tham gia từ các tỉnh, thành ngoài TP.HCM được hỗ trợ ăn ở. MC Đỗ Phương Thảo tuyên bố cuộc thi đã được các sở, ban, ngành liên quan cấp giấy phép.

Sáu trong số tám thí sinh tố cáo cuộc thi và còn một thí sinh được cho là đồng tham gia nhưng đang ở nước ngoài chưa về được.

Sáu trong số tám thí sinh tố cáo cuộc thi, còn một thí sinh được cho là đồng tham gia nhưng đang ở nước ngoài chưa về được.

Theo họ, chính từ sự đảm bảo, thâm niên trong nghề MC cùng những danh hiệu đạt được của MC Đỗ Phương Thảo, nhiều nữ doanh nhân đã tham gia cuộc thi và ủng hộ nhiều tiền mặt, hiện vật... trị giá hàng trăm triệu đồng theo sự gợi ý của MC Đỗ Phương Thảo. Tuy nhiên, tất cả hứa hẹn của MC Đỗ Phương Thảo đã không được thực hiện. 

Hoa khôi thể thao Thu Hương, người mẫu Thúy Hạnh không xuất hiện và cũng không có bất cứ phản hồi nào về cuộc thi. Đêm chung kết không được phát trực tiếp trên HTV4 như MC Đỗ Phương Thảo đã thông báo... 

Các thí sinh còn tố rất nhiều điều về MC Đỗ Phương Thảo nữa. 

Riêng bà Phạm Thị Thanh Yến - nhà tài trợ kiêm một trong các giám khảo cuộc thi cũng bày tỏ sự bức xúc liên quan đến cuộc thi này.

Kèm nội dung tố cáo, các doanh nhân - nữ thí sinh nói trên còn cung cấp bằng chứng bằng tin nhắn, tài liệu chụp lại, ghi âm.

HiệnPháp Luật TP.HCM đang cố gắng liên lạc với MC Đỗ Phương Thảo và các cơ quan chức năng để làm rõ những tố cáo từ cuộc trao đổi với báo chí công khai này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm