Trung thu mơ ước lần 2: Lễ hội của lòng nhân ái

Trung thu mơ ước lần 2 là sự kiện do Công ty TNHH Đường Sách TPHCM đứng ra tổ chức phối hợp với Công ty TNHH Sách 24h thực hiện  dành cho 800 em thiếu nhi ở các nhà mở, mái ấm TP.HCM và vùng lân cận.

Theo đó, các em tham dự chương trình sẽ được đưa đón tận nơi. Ngày 30-9 dành cho 400 em của các nhà mở, mái ấm các quận 7, 8, Bình Thạnh. Ngày 1-10 sẽ dành cho 400 em ở các mái ấm các quận 4, Gò Vấp, Bình Tân và Thủ Đức.

Ban tổ chức Trung thu mơ ước lần 2 tặng hoa cho các nhà tài trợ. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Đến với chương trình, các em sẽ được giao lưu với các nghệ sĩ xiếc, đoàn múa lân, tham gia các trò chơi vui nhộn có thường và nhiều trò chơi dân gian như tô tượng, tô màu – vẽ tranh, trang trí lồng đèn, cùng các nghệ nhân làm tò hè dọc đường phố…

Ngoài tham gia các trò chơi và giao lưu với những nhân vật yêu thích, các em sẽ được phục vụ bữa ăn tối và đồ ăn nhẹ trong thời gian diễn ra lễ hội. Khi ra về, mỗi em còn được Ban Tổ chức dành tặng một ba lô đi học, tập vở, đồ chơi, lồng đèn, bánh trung thu và lốc sữa đậu nành.

Chương trình “Trung thu mơ ước” ra đời vào mùa trung thu 2016 và mang lại nhiều niềm vui cho những em thiếu nhi kém may mắn.  Chương trình năm nay tiếp tục được thực hiện nhờ sự đồng hành và chung tay góp sức của các doanh nghiệp và cá nhân tại TP.HCM với tổng chi phí 400 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm