Michael Myers sẽ trở lại vào dịp Halloween năm nay

Không tiếp nối nội dung từ phần phim gần nhất vào năm 2009, Halloween sẽ viết thêm câu chuyện từ phần đầu tiên vào năm 1978.

Trailer có độ dài 2 phút 16 giây mới đây đã cho thấy quá trình "bày binh bố trận" của Laurie Strode (Jamie Lee Curtis thủ vai) để “chào đón” Michael Myers.

Mở đầu trailer là hàng loạt hình ảnh hé lộ sự chuẩn bị nghiêm túc và quyết liệt của Laurie Strode cho trận chiến lần này với kẻ tử thù không đội trời chung. Tất cả quá trình được hiện lên đầy đủ và chi tiết từ việc nghiên cứu một cách kỹ càng về hành tung của Michael Myers, lắp đặt hệ thống camera an ninh, hàng rào điện cho đến sử dụng hàng loạt mannequin để tập dượt bắn súng, làm thêm cả một căn hầm chứa đựng đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết cũng như các trang thiết bị để tự bảo vệ bản thân và duy trì sự sống.

Tiếp diễn theo dòng thời gian, trailer xuất hiện một nhóm hai người đến để tìm hiểu thêm thông tin về Michael Myers - “bệnh nhân đã giết 3 thiếu niên vào năm 1978”. Thông qua trailer, khán giả có thể cảm nhận được bầu không khí lãnh đạm và linh hồn của phần phim đầu tiên cũng là thành công nhất được sản xuất vào năm 1978 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn kỳ cựu, người được mệnh danh là “bậc thầy kinh dị” John Carpenter.

Liệu đâu sẽ là kết cục của những kẻ dám cả gan đánh thức gã sát nhân tàn độc Michael Myers?

Michael Myers đã bị bắt giam vào 40 năm về trước. Tưởng chừng bình yên là mãi mãi, thế nhưng một hôm chuyến xe chở tù nhân, trong đó có Michael đã gặp tai nạn trên đường, và tên tội phạm nguy hiểm một lần nữa trốn thoát.

Michael Myers tìm đến chiếc mặt nạ quen thuộc và bắt đầu “săn” người vào chính đêm Halloween.

Michael Myers một lần nữa xuất hiện và gieo rắc mầm mống sợ hãi ở Haddonfield nhằm truy sát Laurie Strode. Vai nữ chính của phần phim lần này vẫn sẽ thuộc về nữ diễn viên nổi tiếng của Freaky Friday Jamie Lee Curtis, hứa hẹn sẽ khơi dậy nhiều kỉ niệm xưa cũ nhất là đối với các khán giả thập niên 80.

Cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa Laurie Strode và Michael Myers vào đêm Halloween hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm điện ảnh không thể nào quên cho các khán giả, đặc biệt là những người yêu thích dòng phim kinh dị.

Tuy không tiếp tục đạo diễn nhưng John Carpenter sẽ đóng vai trò điều hành sản xuất cùng Jason Blum. Phim sẽ do David Gordon Green đạo diễn dựa trên kịch bản mà ông đồng chấp bút cùng nam diễn viên Danny McBride. Ba hãng Trancas International Films, Blumhouse Productions và Miramax chịu trách nhiệm sản xuất. Là một trong những hình tượng kẻ giết người máu lạnh thuộc hàng huyền thoại của Hollywood, Michael Myers chắc chắn sẽ mang đến một Halloween đáng nhớ cho khán giả trong năm 2018.

Trailer phim mới nhất:

Halloween dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào dịp lễ Halloween năm nay, từ ngày 19/10/2018.

Xem thêm bài viết đề xuất:

Maquia xuất hiện đoạn trailer cực hấp dẫn
Maquia xuất hiện đoạn trailer cực hấp dẫn
(PLO)- Được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 20.07 vừa qua, Maquia: When the Promised Flower Blooms đã nhanh chóng gây được tiếng vang và thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm