Hoa hậu Phạm Hương đọ sắc cùng hoa hậu Mỹ Latin

Kể lại chuyện cùng thi Miss Universe 2015

Nhiều fan hâm mộ đã có mặt tại địa điểm họp mặt để có dịp gặp gỡ tận mắt và cùng giao lưu với hai hoa hậu nổi tiếng. Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương diện trang phục giản dị, cá tính với áo thun và quần jeans đen, còn Clarissa Molina thì chọn một chiếc váy hoa cũng giản dị mà nữ tính

Tại đây Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ Latin đã kể lại câu chuyện thú vị khi hoa hậu Phạm Hương đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2015. Người đẹp gốc Mỹ Latin tiết lộ Phạm Hương đến tham dự trễ một ngày so với lịch trình cuộc thi. Hai Hoa Hậu gặp nhau lúc đang làm tóc chuẩn bị cho các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Khi chào hỏi làm quen qua lại thì cả hai phát hiện ra họ cùng tuổi, cùng tháng sinh và có nhiều sở thích giống nhau nên dần dần trở thành bạn thân từ đó. Dù lịch trình cuộc thi được chia thành nhiều nhóm và cả hai lại không cùng nhóm nên mỗi khi có cơ hội gặp gỡ là hai hoa hậu lại kết đôi với nhau, cùng hỗ trợ nhau tại cuộc thi.

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ bản thân rất đặt niềm tin Phạm Hương là một trong những ứng viên sáng giá nhất, bởi cô đánh giá Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp, thần thái cũng như những kĩ năng trình diễn quá ấn tượng. Clarissa Molina thừa nhận, Phạm Hương thực sự là đối thủ mạnh mà cô đánh giá rất cao tại cuộc thi.

Chụp ảnh với fan.

Trong buổi trò chuyện, cả hai nàng hoa hậu còn tái hiện màn giới thiệu rất ấn tượng tại Miss Universe 2015. Cả hai vui vẻ trò chuyện và Clarissa Molina cho biết cô đang rất háo hức với những hoạt động trong những ngày nghỉ vui vẻ cùng Phạm Hương tại Việt Nam sắp tới.

Được biết, Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ Latin 2016 Clarissa Molina được mời đến Việt Nam để tham dự buổi lễ công bố vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào ngày 19-8 tới đây.

Hai người đẹp nổi tiếng đọ sắc:

Hoa hậu Phạm Hương đọ sắc cùng hoa hậu Mỹ Latin ảnh 4

Hoa hậu Phạm Hương đọ sắc cùng hoa hậu Mỹ Latin ảnh 5

Hoa hậu Phạm Hương đọ sắc cùng hoa hậu Mỹ Latin ảnh 6

Hoa hậu Phạm Hương đọ sắc cùng hoa hậu Mỹ Latin ảnh 7

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm